นุ้ย นับถือใจ ตั๊ก

นุ้ย นับถือใจ ตั๊ก

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง เพราะเธอนั้นเดินหน้าทำความดีมาโดยตลอด สำหรับตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เราจะรู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะของนักร้อง มีบทเพลงเป็นที่จดจำและสร้างชื่อเ สียงให้กับเธอหลายผลงานเพลงมาก จุดเริ่มต้นในการร้องเพลงของเธอไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี

แต่ตัวเองได้ยอมรับผ่านรายการโทรทัศน์ว่าตนเอง ไม่เคยประกวดเดินสายเลยแม้แต่เวทีเดียว ถึงแม้จะไม่เคยผ่านเวทีประกวดมาก่อน แต่เธอก็ทำความฝันให้กับตัวเองจนสำเร็จ นอกจากนี้แล้วยังมีผลงานละคร รวมไปถึงการเป็นกรรมการและพิธีกรมากมาย อย่างที่ทราบว่าได้แต่งงานกับนุ้ย เชิญยิ้ม ทั้งคู่นั้นอยู่กินกัน มาหลายปี มีลูกด้วยกัน 1 คนก็คือน้องภู ที่ตอนนี้อนาคตกำลังจะไปได้สวยเลย

แต่ก่อนที่นุ้ย จะมาเจอกับตั๊ก เค้าเคยมีครอบครัวมาก่อน และมีลูกกับภรรย าเก่าด้วย ถึงแม้ว่าเค้าจะผ่านการมีครอบครัว แต่ตั๊ก นั้น เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมมาก เพราะเธอทำงานส่งลูกติดของนุ้ย เรียนจนจบปริญญา ลูกของเขาก็เหมือนลูกของเรารักเท่ากัน ถือมีความเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบมากค่ะ ใครเห็นก็ควรจะเอาเป็นแบบอย่าง ในวันที่ลูกสาวนุ้ย เรียนจบปริญญาก็มีภาพความน่ารักและความน่ายินดีออกมาให้ได้เห็นกันด้วย อย่างไรก็ต้องขอชื่นชมในความเป็นตั๊ก เลยละคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ