เวียร์-เบลล่า รักถึงทางตัน

เวียร์-เบลล่า รักถึงทางตัน

วงในก็ได้ออกมาการันตีว่างานนี้มีช็อก! เพราะตอนนี้สถานะของ เวียร์-เบลล่า เหลือคำว่า พี่-น้อง เท่านั้น ทั้งคู่ได้ลดสถานะความสัมพันธ์จาก แฟน มาเป็น พี่น้อง ได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่วงใน ไม่ได้ระบุระยะเวลาว่าวันไหนอย่างไร แต่ถ้าใครได้ติดตามไทม์ไลน์ของทั้งคู่ก็คงจะเกิดความสงสัยชวนให้คิดและเดากันไปต่างๆ นานา เพราะรูปคู่

ล่าสุดคือการที่ฝ่ายหญิงไปส่งฝ่ายชายที่สนามบิน ตอนที่จะไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูด Thirteen Lives หนังเกี่ยวกับ 13 ชีวิตทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงนางนอน ที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็แทบจะไม่ได้เห็นภาพคู่ของทั้ง เวียร์-เบลล่า อีกเลย หรืออาจจะเป็นเพราะโควิดอาจจะทำให้ต้องห่างกันสักพักก็ได้

ต่อมา เพจดัังอย่าง ใต้เตียงดารา ยังได้ออกมาโพสต์อีกว่า กดปุ่มเผือกสงสัยกันมานานถึงความรักของ พี่เวียร์-เบลล่า เพราะพักหลังๆไม่เห็นโมเม้นต์หวานเงียบๆกันแต่ก็กดไลค์กันตลอด จนมาวันนี้ฮีพี่บอย วันบันเทิง ได้ออกมาเล่าจากแหล่งข่าววงในหลังจากสืบมาเดือนนึงว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ความรัก 9 ปีเรียบร้อยแล้ว วงในเล่าว่าหลังจากที่พี่เวียร์ กลับมาจากถ่ายหนังจากต่างประเทศ ทั้งคู่ได้ไปนั่งกินข้าวพูดคุยกันเรื่องความสัมพันธ์แต่สุดท้ายไปต่อไม่ได้

เลิกกันด้วยดีและเก็บความรู้สึกดีๆไว้ในฐานะพี่น้อง 30 พ.ย. นี้ชีเบลล่ามีออกงานจะเลิกไม่เลิกแค่งอนหรือเปล่ายังไงรอฟังจากชีก่อนเด้ออ รอทั้งคู่ออกมาแจงนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ