แตงกวา อดีตภรรยา เอ พศิน

แตงกวา อดีตภรรยา เอ พศิน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้น มีชื่อเ สียงและประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงมากๆในฐานะนักแสดงเรียกได้ว่ามีประสบการณ์ในวงการนานนับ 40 ปี เพราะเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้น มีผลงานที่โดดเด่นมากมายโดยเฉพาะในเรื่องของการแสดง

นอกจากนี้ในด้านของการศึกษาก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวพอได้จบจากมหาวิทย าลัยรังสิตคณะศิลปกรรมศาสตร์สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เรียกได้ว่าเป็นคนที่ทำงานเก่งและเป็นคนที่เรียนดีมากๆประสบความสำเร็จในทุกๆด้านจริงๆ สำหรับทางด้านเอ พศิน นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงภาพยนตร์เจ้าตัวเป็นนักแสดงเด็กเพียงอายุห้าขวบ

แต่ฝีไม้ลายมือในด้านการแสดงไม่ธรรมดาเลยทีเดียวกับภาพยนตร์เรื่องสองเรา หลังจากนั้นก็มีผลงานเป็นอื่นตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสายปรารถนา บ้านเป็นสุข พระจันทร์แดง พิมพิลาไล แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นทั้งเรียนไปด้วยทำงานไป แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่เก่ง และขยัน มากๆ จนเจ้าตัวสำเร็จการศึกษาและหัน มาเอาดีในด้านการทำงานในวงการบันเทิงปัจจุบันก็ยังมีผลงานละครมากมายนอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์

ละครสั้นเล่น มิวสิควิดีโอและเป็นพิธีกรรายการอีกด้วยเรียกได้ว่าประสบการณ์นานนัก 40 ปีจากตัวนั้นผ่านงาน มามากมายจริงๆ แต่ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักจะเห็นว่า เจ้าตัวนั้นได้แต่งงานกับห่างด้านภรรย าสาวอย่างแตงกวา จิราภรณ์และได้มีลูกชาย ด้วยกันหนึ่งคนนั่นก็คือน้องเลโก้ เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูมากๆถึงแม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับลูกชายอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าล่าสุดถ้าใครได้ติดตามทางด้านแตงกวา จะเห็นว่าเธอนั้นได้เปลี่ยนแปลงตัวเองและเนรมิตลุคใหม่ เป็นสาวผมสั้นสุดเท่ห์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนไปจากเดิมมากๆการตัดผมสั้นในครั้งนี้ ทำให้เธอมีเสน่ห์และน่าค้นหากว่าเดิมซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนตะลึงเลยทีเดียวจะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ