สายฟ้า พายุ ชิมลางละครเรื่องแรก

สายฟ้า พายุ ชิมลางละครเรื่องแรก

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวแถวหน้าที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้น มีชื่อเสียงและโด่งดังมากๆในวงการบันเทิงไทยไม่ว่าจะเป็นทั้งในฐานะนักแสดง และนางแบบที่ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศสำหรับทางด้านชมพู่อารยา เธอเป็นนางเอกสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษ

ที่เข้าสู่วงการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 เธอมีประสบการณ์และอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 23 ปี นอกจากในด้านการทำงานแล้วในด้านการเรียนเธอก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาภาษาอังกฤษจากมหาวิทยาลัยรังสิตนั่นเอง สำหรับนางเอกสาวยังชมพู่ อารยา ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดมิสมอเตอร์โชว์หลังจากนั้นก็ได้รับโอกาส ให้ได้มีผลงานในด้านการแสดงเรียกแต่ว่ามีผลงานที่โดดเด่นมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องลูกไม้ไกลต้น หมอลำซัมเมอร์ เพื่อนรักเพื่อนร้าย ดาวเปื้อนดิน ดอกส้มสีทอง และทรายสีเพลิง นอกจากละครโทรทัศน์แล้วเธอยังมีผลงานอื่นๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ละครเวทีพิธีกรรายการสามแซ่บกับบทบาทที่เจ้าตัวทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเรียกได้ว่าเป็นคนที่มีพรสวรรค์ไม่ด้านการพูดและการดำเนินรายการมากๆเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมากมายเพื่อมาการันตีความสามารถแล้วว่าเจ้าตัวนั้นเก่งและ

ไม่ธรรมดาจริงๆ ปัจจุบันเธอก็ได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่ออย่างทางด้านน็อตวิศรุต ทายาทธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกันสองคนนั่นก็คือทางด้านลูกชายฝาแฝดยังน้องสายฟ้า น้องพายุและลูกสาวอีกหนึ่งคนที่กำลังอยู่ในท้อง แต่ถ้าใครได้ติดตามต้องบอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

สำหรับลูกชายฝาแฝดอย่างสายฟ้าพายุ ที่ต้องบอกเลยว่า ล่าสุด ได้เดินทางตามรอยคุณแม่ในวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วกลับละครโทรทัศน์เรื่องแรกในชีวิตเพราะจะได้เห็นน้องเเฝดทั้งสองคน เล่นละครพร้อมกับคุณแม่ในเรื่อง ซุปตาร์ 2550 ของผู้จัดละครคนเก่ง หน่อย บุษกร เรียกได้ว่าสมการรอคอยจริงๆกระแสตอบรับจากแฟนคลับดีมากๆ บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในด้านการแสดงของฝาแฝดไม่ธรรมดาแน่นอน จะเป็นอย่างไรรอติดตามกันได้เลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ