เสริมหล่อ จอนนี่  แอนโฟเน่

เสริมหล่อ จอนนี่ แอนโฟเน่

เป็นทั้งนักแสดงและอดีตนักร้องที่มีชื่อเ สียงโด่งดัง สำหรับจอนนี่ แอนโฟเน ถ้าให้พูดถึงเรื่องราวที่ผ่าน มาของเค้านั้น เข้ามาอยู่วงการตั้งแต่อายุ 15 ปี ขณะกำลังเรียนอยู่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้ถ่ายแบบนิตยสารเป็นเล่มแรก จากนั้นก็มีภาพยนตร์โฆษณามากขึ้น

ต่อมาได้รับการติดต่อจากนคร เวชสุภาพร ให้เข้ามาเป็นสมาชิกวง แกรนด์เอ็กซ์ ในอัลบั้มชุด ขวดโหล โดย ทำหน้าที่เป็น มือคีย์บอร์ดและร้องประสานนาน 3 ปี จากนั้นเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จึงได้ลาออกจากวงและอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จอนนี่ต้องลาออกจากวงคือแฟนเพลงมักบุกไปที่บ้านทำให้ไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว พอเรียนถึงชั้นปี 3 จอนนี่ได้เล่นละครโทรทัศน์กับบริษัทกันตนา โดยเล่นละครเรื่องแรกคือ มิติมืด เป็นละครตอนเดียวจบ

และมาเล่นละครยาวเรื่องแรกคือ ปีศาจในโลงศพ และมาเล่นละครเรื่อง ผู้การเรือเร่ คู่กับนิออน อิศรา ซึ่งถือว่าเล่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก จากนั้นมีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์เป็นจำนวน มากกว่า 60 เรื่อง ถ้าให้พูดถึงความหล่อตอนนี้อายุก็ย่างเข้าเลข 5 แล้ว แต่หน้าตาอย่างกะอายุ 30 ต้นๆ

เพราะล่าสุดนั้นขอได้ไปศัลยกรรมใบหน้า ดึงหน้า 3 ส่วนบน กลาง ล่าง แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ทำให้หางตาตก ใต้ตาคล้อย แก้มห้อยย้อยตามวัยรวมทั้งไขมันสะสม บริเวณแก้มจากพันธุกรรม ถึงแม้ว่าจะยังไม่หายดี แต่ก็เห็นได้ชัดดูเปลี่ยนไปมาก ทำให้กลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ