น้องบาสตี้ สร้างบ้านให้แม่

น้องบาสตี้ สร้างบ้านให้แม่

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียล สำหรับบาสตี้ เน็ตไอดอลบ้านนา เธอคนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักมาจากการทำคลิปชวนแม่แดนซ์ แบบสุดเหวี่ยง มีคนดูคลิปของเธอเกือบ 3 ล้านวิว ในตอนนั้นก็ถือว่าเยอะมากแล้ว

เธอเคยเผยว่าเรียนจบแค่ม.3 แต่มีความสามารถในตัวมากมาย การที่เธอได้ทำคลิปลงนั้น สร้างรายได้ให้กับตัวเธอมหาศาล ถึงแม้ว่าจะเป็นสาวประเภทสอง แต่เป็นที่ยอมรับของใครหลายคน และเป็นที่ชื่นชมของผู้คนจำนวนมาก ในความเก่งและ ความสามารถของเธอ ที่สู้กับตนเองมาตลอด หลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียง ก็เริ่มทำคลิปมากขึ้น ทำให้มีงานรีวิวสินค้า เข้ามามากมายเลยทีเดียวค่ะ เธอเป็นคนที่สตรองมาก

และได้สร้างบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงตั้งแต่อายุ 18 ปี ให้กลับไม่ได้อยู่อย่างสุขสบาย ตอนนี้ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปมาก ยังมีบ้านอีกหลังที่เธอได้อาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม หลังใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้แล้วเธอยังมีแฟนหนุ่มที่คอยอยู่เคียงข้าง มาตั้งแต่ตอนที่ไม่มีอะไร จน มาถึงปัจจุบันทั้งคู่ประสบความสำเร็จในชีวิต ก็ยังอยู่ด้วยกันมาโดยตลอด เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สู้ชีวิตอย่างมาก อย่างไรก็ขอให้เรื่องราวดราม่าที่กำลังพูดถึงผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ