ลูกชายอีกหนึ่งคน ของ หยาดทิพย์ ราชปาล

ลูกชายอีกหนึ่งคน ของ หยาดทิพย์ ราชปาล

หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับทางด้านนางแบบและนักแสดงสาวมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้น มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงนานนับ 30 ปี เพราะเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุยังเด็กเธอเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากๆเรียกได้ว่าผลงานทางด้านการแสดงและฝีไม้ลายมือนั้นไม่เป็นสองรองใคร

เล่นดีตีบทแตกเข้าถึงบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวนอกจากนี้ด้านการทำงานแล้วในด้านการเรียน เธอก็ได้จบระดับปริญญาตรีจากมหาวิทย าลัยกรุงเทพในคณะบริหารธุรกิจเอกภาษาอังกฤษภาคอินเตอร์ อีกทั้งยังมีความสามารถกับการเป็นนักกีฬาเทควันโดอีกด้วย ทั้งสวยและเก่งจริงๆสำหรับสาวคนนี้

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงนักแสดงสาวมากความสามารถอย่างทางด้าน หยาดทิพย์ ราชปาล เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 กับการแสดง ละครโทรทัศน์ในวัยเด็ กอย่างภาพอาถรรพ์ หลังจากนั้นเธอก็ได้รับโอกาสต่อเนื่องมีผลงานตอนเด็กมากมายเรียกได้ว่าเก่งเกินอายุจริงๆ หลังจากนั้นเธอก็ได้รับงานต่อเนื่องในวงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน มีละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอมากมายไม่ว่าจะเป็นแรงเทียน นางร้ายที่รัก นางทาส

เพลิงนาคา เรยา นอกจากละครโทรทัศน์เธอยังมีผลงานทางด้านสิทธิ์คอมเป็นพิธีกรรายการสีสันบันเทิงเล่น มิวสิควิดีโอ และผลงานทางด้านการเขียนอีกด้วยถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นและมีประสบการณ์มากมายเป็นนักแสดงคุณภาพเลยก็ว่าได้ ถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่าปัจจุบันเจ้าตัวได้แต่งงานและมีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยหลังจากที่ได้แต่งงานกับสามีหนุ่มอย่างทางด้าน ไฮโซเมฆ

ทั้งคู่ก็ได้มีลูกสาวคนแรกด้วยกันสำหรับทางด้านน้องเมย่า บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ซึ่งหลายคนคงไม่รู้ว่าก่อนที่หยาดทิพย์จะมีครอบครัว เธอนั้นเคยอุปการะ เด็กชายหนึ่งคุณที่เจ้าตัวนั้นรับเลี้ยงมานานนับหกปี สำหรับทางด้านน้องนิน ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นภูมิใจในตัวเด็กคนนี้มากๆ เรียกได้ว่าเป็นคุณที่ตั้งใจเรียน เพราะเจ้าตัวนั้นได้หยิบยื่นโอกาสทางการศึกษาให้น้องไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านซื้อรถจักรยาน

ชุดนักเรียนอุปกรณ์การเรียนรองเท้าซึ่งน้องก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้สำเร็จโดยเรียนได้เกรดสี่ทุกวิชาเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความดีใจและความภูมิใจของหยาดทิพย์มากๆเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ