เจอแบบนี้ชิลไม่ออก

เจอแบบนี้ชิลไม่ออก

หนุ่มเผยคลิปคนทำเสียบรรยกาศ ไปกับเพื่อนหวังกางเต็นท์กันชิล ๆ แต่เจอครอบครัวตัวปัญหา แม่ตะโกนลั่นป่าด่าลูกกลางดึก เจอแบบนี้เซ็งไม่ไหว

เข้าใกล้สิ้นปีเป็นช่วงหน้าหนาว สถานที่ฮิตที่หลายคนมีแพลนที่จะไปสูดอากาศบริสุทธิ์คงหนีไม่พ้นการไปนอนค้างแรมกางเต็นท์ที่ไหนสักแห่ง และไม่ว่าใครคงไม่อยากไปแล้วต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกผิดหวังเช่นนี้

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก สรายุทธ เหลาวัฒนา เปิดเผยเรื่องราวของแก๊งเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันไปนอนกางเต็นท์ที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ ทว่า กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดหวัง จากที่ตั้งใจจะไปเที่ยวกันชิล ๆ กลับเจอคนนิสัยเสีย ทำบรรยากาศเสียหมด เพราะตะโกนด่ากันลั่นป่ากลางดึก โดยไม่สนใจว่าจะมีใครได้รับความเดือดร้อน

โดยทางเพจเปิดเผยข้อมูลว่า เจ้าของคลิปอัดคลิปขณะเจอนั่งเล่นกับเพื่อนเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง แต่กลับเจอเสียงหญิงคนหนึ่งตะโกนด่าลูกตัวเองชนิดที่ว่าดังสนั่น ซึ่งคลิปดังกล่าวความยาวกว่า 2 นาที แต่เป็น 2 นาทีที่หญิงรายนี้ด่าแบบไม่มีหยุดพัก

ทั้งนี้ จากคลิปจะได้ยินเสียงหญิงรายนี้พูดถึงเรื่องครอบครัวตัวเอง ในทำนองด่าลูกสาวหลังลูกสาวไม่บ่นเรื่องลูกเขยให้ฟัง และประโยคเด็ดที่เสียงดังฟังชัดเหมือนกับนั่งอยู่ใกล้ ๆ เลยคือ กูเป็นแม่มึง พร้อมกับเสียงกรีดร้อง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวสงบลง หลังตำรวจมาเคลียร์พร้อมเชิญครอบครัวตัวปัญหาออกจากลานกางเต็นท์ไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ