เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

เปิดเรื่องราวสุดเจ็บช้ำ เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลังรักกันมา 9 ปี อยู่ ๆ ญาติฝ่ายชาติขอยกเลิกงาน อ้างไม่มีสินสอด สร้างเรือนหอเก้อเลย

เป็นประเด็นที่มีออกมาให้เห็นในโซเชียลอีกครั้ง กับเรื่องราวคู่รักที่ความฝันในการจะใช้ชีวิตคู่ล่มสลาย เมื่ออีกฝ่ายตัดสินใจเทงานแต่งไปเสียดื้อ ๆ ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2564) มีออกมาให้เห็นอีกคู่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยเรื่องราว แสนใจช้ำใจของเจ้าสาว เมื่ออยู่ ๆ เจ้าบ่าวก็ล้มเลิกงานแต่ง ทั้งที่งานเตรียมพร้อมหมดแล้ว เหลือแค่ถึงวันจริงที่จะมีแขกมาแสดงความยินดี

โดยทางเพจเผยว่า ว่าที่บ่าวสาวคู่นี้คบหากันมานานถึง 9 ปี ก่อนตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้วยการจัดงานแต่ง ซึ่งงานแต่งก็มีการจัดเตรียมเสร็จแล้วเรียบร้อย รวมถึงเรือนหอก็ใกล้จะเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทว่า ก่อนถึงวันงานเพียงไม่กี่วัน ทางญาติเจ้าบ่าวกลับโทร มาบอกเจ้าสาวว่าขอล้มเลิกงานแต่ง เพราะยังไม่มีสินสอด

ทั้งนี้ ทางเพจได้มีการเผยภาพที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมชุดสวยหล่อถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง และภาพซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ญาติของทั้ง 2 ฝ่ายมาคุยกันเพื่อเป็นการสู่ขอ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทันที และเสียงส่วนใหญ่มอบกำลังใจให้เจ้าสาว พร้อมตำหนิฝ่ายชายที่มองว่าเหตุผลมีน้ำหนักไม่มากพอ หากไม่มีสินสอดแล้วเหตุใดถึงเตรียมงานจนพร้อมแต่ง ไม่บอกกันตั้งแต่แรก แต่ก็มีบางส่วนเชื่อว่าอาจมีเรื่องราวที่มากกว่าเรื่องไม่มีสินสอดจนต้องล้มงานแต่งหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ