ก๊อต จิรายุ แชร์แนวคิดดีๆ อ่านแล้วพลังบวกสุดๆ

ก๊อต จิรายุ แชร์แนวคิดดีๆ อ่านแล้วพลังบวกสุดๆ

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับพระหล่อมาดเข้มอย่าง ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล เขาได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดดิ ไอดอล โปรเจกต์ และมีผลงานละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

เขาได้มีผลงานการแสดงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เคยแสดงภาพยนตร์ฮอลิวูดเรื่อง Gold (2559) ร่วมกับ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง จอมขมังเวทย์ 2020 (2562) และรางวัลโทรทัศน์เอเชีย (Asian television awards) สาขานักแสดงสมทบชายแห่งเอเชียยอดเยี่ยม จากละครโทรทัศน์เรื่อง คมแฝก (2561)

และเขาก็ได้เป็นพระเอกหนุ่มชื่อดังเบอร์ต้นเมืองไทยไปแล้ว สำหรับ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ที่ได้ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติเลยทีเดียว ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถของเขาทำให้มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กถึงรุ่นใหญ่ติดตามและชื่นชอบทั้งประเทศ นอกจากนี้เขาก็มีทัศนคติที่ดีมาแชร์แฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง

และล่าสุด ได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรม @godfather1632 ระบุว่า อารมณ์คือพลังงาน ความนึกคิดคือพลังงาน ชีวิตทั้งชีวิตคือพลังงาน พลังงานมีคลื่นความถี่ที่สูงและต่ำไม่เท่ากัน หากประคองตัวเองให้อยู่ในคลื่นความถี่ต่ำก็เท่ากับสร้างนรกบนดิน

หากประคองตัวเองให้อยู่ในพลังงานสูงก็เท่ากับสร้างสวรรค์บนดิน ใจนี้แหละเป็นสิ่งสำคัญ ใจฉลาดก็เลือกกำหนดพลังงานตนเองได้ ใจเขลาเพราะไม่ได้ฝึกย่อมถูกเหวี่ยงไปมาด้วยโลกภายนอก ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามากดถูกใจรัวๆ พร้อมกับชื่นชมกับแนวคิดของเขาจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ