อ้ายสติ๊ก ขอโบกมือลาบ้านเกิด

อ้ายสติ๊ก ขอโบกมือลาบ้านเกิด

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฝรั่งผมบลอนด์ ตาสีน้ำข้าว ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ชาวไทยเป็นจำนวนมาก สำหรับหนุ่มฝรั่งเศสสุดหล่อ แถมยังรวยมากอย่างอ้ายสติ๊ก สามีหนุ่มสุดหล่อของนักธุรกิจสาวชาวอิสานเมืองสุรินทร์ อย่างนางบี เจ้าของธุรกิจ บีอีซี่ ซึ่งทั้งคู่ได้ครองรักกัน

และสร้างเนื้อสร้างตัว ทำธุรกิจจนกลายเป็นเศรษฐีที่รู้จักของไทยเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจของคู่รักที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ สำหรับภาพของสาวบ้านนากับฝรั่งหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว ที่ใช้ชีวิตด้วยกันแบบง่าย ๆ สไตล์ไทยแท้ แบบลูกชาวไร่ชาวสวน ติดดินสุด ๆ ก่อนจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยากันตามกฎหมาย ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน ๆ และชาวโซเชียลที่ติดตามเรื่องราวของเขาและเธอคู่นี้ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่าอิจฉามากจริง ๆ

คุณบี สาวไทยแท้หน้าคม วัย 30 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก Jessica Difford ที่ได้พบรักกับ คุณสติ๊ก สามีชาวฝรั่งเศสสุดหล่อวัย 24 ปี จนได้มาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแบบเรียบง่าย สไตล์บ้านนา ใน จ.สุรินทร์ เพื่อนำเรื่องราวความรักที่แสนน่ารักของทั้งคู่มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกัน โดยคุณน้ำผึ้ง เผยว่า เธอกับคุณสติ๊กเจอกันผ่านเฟซบุ๊ก เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ในช่วงนั้นเขาอกหักอยู่พอดี เธอเองก็ได้พูดคุย ปลอบใจ และช่วงนั้นเธอก็ไม่มีใครพอดี

จึงได้คุยกันมากขึ้นทุกวัน ๆ จนรู้สึกดีต่อกัน และเธอเองก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดีมาก ๆ จนค่อย ๆ เกิดเป็นความรักในที่สุด ระหว่างที่คบหาดูใจกัน คุณสติ๊ก เคยได้มาเที่ยวบ้านเกิดของคุณน้ำผึ้งที่ จ.สุรินทร์ แล้วรู้สึกชอบและประทับใจในวิถีชีวิตที่นี่ จึงชวนเธอกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิงด้วยกัน แล้วมาใช้ชีวิตสไตล์ชาวไร่ชาวนา อยู่อย่างเรียบง่ายที่บ้านเกิดในสุรินทร์ ขณะที่คุณสติ๊ก ซึ่งทำงานเกี่ยวกับเว็บไซต์

ให้บริษัทในฝรั่งเศสและแคนาดา ก็ได้ทำงานที่เดิมผ่านทางออนไลน์ และมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับเธอ แถมยังพูดภาษาอิสาน เว่าลาวจนชิน จนเขานั้นถูกแซวจากเหล่าแฟนคลับมาแทบจะไม่ใช่ฝรั่งแล้ว แทบจะเป็นหนุ่มสุรินทรืคนหนึ่งแล้วเสียจริง ๆ อีกทั้งนางบรยังเคยบินลัดฟ้าเยี่ยมบ้านเกิดอ้ายสติ๊กที่ฝรั่งเศส พร้อมกับตั้งคำถามเรื่องลุก โดยอ้ายสติ๊กเผยว่า ตนนั้นจะพูดภาษาเกิด คือภาษาฝรั่งเศสแค่กับลูกเท่านั้น ยกให้เป้นอีกคู่ที่น่ารักมาก ๆ เลยล่ะค่าา

ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้นั้นใช้ชีวิตที่เมืองสุรินทร์มากกว่าบ้านเกิดที่ฝรั่งเศสเสียอีก สมแล้วที่เขาจะถูกแฟนคลับแซวว่าเป็นหนุ่มอิสาน เมืองสุรินทร์นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ