ต้น พลกฤษณ์ สู้เพื่อครอบครัว

ต้น พลกฤษณ์ สู้เพื่อครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะเจ้าตัวนั้น มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองมากมาย โดยเฉพาะละครพื้นบ้านอย่าง จักรๆ วงศ์ๆ ที่เจ้าตัวได้แสดงหลายเรื่องกลับทางด้านสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 เรียกได้ว่า

เป็นนักแสดงคุณภาพที่เก่งทั้งนี้ด้านการแสดงกลับหลากหลายบทบาทที่เจ้าตัวได้รับแต่ก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นอีกคนที่น่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียวนอกจากในด้านการทำงานในวงการบันเทิงแล้วเจ้าตัวยัง ขยันและสู้ชีวิตกับการทำงานอาชีพอื่นอีกด้วย สำหรับทางด้านต้น พลกฤษณ์ นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถที่เก่งและมีผลงาน มากมายในวงการบันเทิงไทยแน่นอนว่า เจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับคำชื่นชม และทำงานในวงการได้หลากหลายถึงแม้ว่าปัจจุบันจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด

แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยย่อท้อ และเดินหน้าทำงานหาเงินเพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัวซึ่งตอนนี้ก็ได้หัน มาขายอาหารตามสั่งไม่ว่าจะเป็นผัดกระเพรา ผัดพริกแกง ทำแหนมหมูขาย นอกจากนี้ยังมีทางด้านน้ำพริกที่ใช้รถจักรยานยนต์คู่ใจขับส่งอาหารตามสถานที่ต่างๆ และออเดอร์ที่สั่งเข้ามา ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจึงได้ตัดสินใจมาทำอาชีพพ่อค้า เนื่องจากงานในวงการนั้นลดลง ถือได้ว่าอาชีพนี้ก็สร้างรายได้ให้กับเจ้าตัวไม่น้อยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการค้าขายเจ้าตัวได้เรียนรู้วิธีการขาย จากช่องทางต่างๆมากมายหลายอย่างเกิดขึ้นจากผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจแต่ด้วยความสู้ชีวิต

และการตั้งหน้าตั้งตาหาเงินโดยไม่สนใจว่าคนอื่นจะมองอย่างไรภูมิใจในอาชีพที่ตัวเองทำและไม่มีเงินน้อยไม่คอยวาสนา จึงทำให้เจ้าตัวสามารถส่งลูกเรียนและเลี้ยงครอบครัวได้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าเอาเป็นตัวอย่าง เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เก่งอดทนและสู้ชีวิตมากๆจะเป็นอย่างไรเราไปรับชมภาพกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ