กบ สุวนันท์ ให้ของขวัญความตั้งใจเรียน น้องณดา

กบ สุวนันท์ ให้ของขวัญความตั้งใจเรียน น้องณดา

เป็นอีกหนึ่งเมืองอีกสาวในตำนานกับฉาย าดาวค้างฟ้านางเอกขวัญใจมหาชนหรือราชินีเรตติ้ง ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง เป็นอย่างมากเรียกได้ว่าเป็นนางเอกยอดนิยมเบอร์หนึ่งเลยก็ว่าได้เจ้าตัวนั้นเป็นคนที่เก่ง

และมีฝีมือในด้านการแสดง ไม่แปลกใจทำไมหลายคนถึงให้เธอเป็นนางเอกในดวงใจ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามสิเห็นว่าเจ้าตัวนั้นมีความสามารถที่หลากหลาย นอกจากการเป็นนักแสดงแล้วยังเป็นนักร้องพิธีกรและนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งอีกด้วยถือได้ว่าทั้งสวยและเก่งจริงๆ หลายคนรู้จักถือสำหรับทางด้านกบ สุวนันท์ นางเอกสาวมากความสามารถที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปีพ.ศ. 2534 เธอทำงานอยู่ในวงการบันเทิงและมีประสบการณ์นานนับ 30 ปีเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นและมีชื่อเสียง มากๆ

โดยเฉพาะในด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ตะวันยอแสง จันทร์พันดาว ดาวพระศุกร์ ด้วยแรงอธิษฐาน นอกจากนี้ เธอยังมีความสามารถทั้งในด้านการเป็นพิธีกรรายการผลงานละครเวทีถ่ายแบบโฆษณาเล่นภาพยนตร์ และคว้ารางวัลมาการันตีความสามารถของตัวเองมากมาย นอกจากนี้ด้านการทำงานแล้วในด้านการเรียนก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเธอนั้นได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์สาขาโฆษณามหาวิทยาลัยรังสิต ชื่นชมในความสามารถจริงๆ

แต่ถ้าพูดถึงเรื่องราวความรักหรือชีวิตครอบครัวของเธอต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นแฮปปี้และมีความสุขมากๆหลังจากที่ได้ตัดสินใจแต่งงาน กับทางด้านดนุพร ปุณณกันต์ สามีหนุ่มที่คบหาดูใจกัน มานานหลายปีปัจจุบันก็ได้มีลูกด้วยกัน ถึงสองคนนั่นก็คือ ทางด้านลูกสาวคนแรกอย่างน้องณดา และลูกชายคนที่สองยังน้องณดล ถ้าใครได้ติดตามซีน มากครอบครัวนี้เลี้ยงลูกได้แบบน่ารักและอบอุ่น มากๆ

ล่าสุดทางด้านแม่กบก็ได้ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับลูกสาวหลังจากที่ทางด้านน้องณดา ตั้งไจเรียนและทำผลการเรียนได้ดี คุณแม่เลยซื้อลูกสุนัขให้เป็นของขวัญ เรียกได้ว่าทำเอาลูกสาวแฮปปี้และมีความสุขมากๆเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ