เจ้าบ่าวในฝัน หอบไม้ด่างเป็นสินสอดแต่งงาน

เจ้าบ่าวในฝัน หอบไม้ด่างเป็นสินสอดแต่งงาน

เจ้าสาวปลื้มสุด ๆ ขอยกสามีเป็นเจ้าบ่าวในฝัน หลังหอบต้นไม้ด่างราคาหลักล้านเป็นสินสอดวันแต่งงาน ถึงกับเอ่ยปากว่า ชอบสินสอดนี้มากที่สุด

หากพูดถึงกระแสของสายธรรมชาติที่เป็นที่นิยมในช่วง 1-2 ปีมานี้ คงหนี้ไม้พ้นต้นไม้พันธุ์ต่าง ๆ หากยิ่งเป็นพันธุ์ด่างแล้วละก็ บอกเลยว่าบางต้นราคาพุ่งสูงกว่ารถบางคัน ชนิดที่ว่าซื้อขายกันเป็นหลักหลายล้านเลยทีเดียว

ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2564) พบว่ามีงานแต่งงานหนึ่งที่ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน เมื่อเฟซบุ๊กของเจ้าสาว นันทพร ปักษากนก ได้มีการเปิดเผยภาพงานแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่ม ที่หอบเอาสินสอดทั้งเงินและทองเข้าร่วมพิธี แต่จุดพีกที่ทำเอาโซเชียลฮือฮาเพราะนอกจากสินสอดที่เป็นเงินและทองแล้ว ยังมีต้นไม้ด่าง 1 ต้น ที่เจ้าบ่าวนำมาให้เจ้าสาวเป็นสินสอดในการแต่งงานครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ เจ้าสาวคนสวยได้มีการเขียนข้อความขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน รวมถึงขอบคุณเจ้าบ่าวของเธอเอง ว่าเธอนั้นชอบมากที่แฟนหนุ่มให้สินสอดเป็นต้นไม้ด่าง ถึงขั้นเอ่ยปากว่าเป็นสินสอดที่เธอชอบมากที่สุด รู้ใจจนต้องยกให้เป็นเจ้าบ่าวในฝันกันเลยทีเดียว สำหรับไม้ด่างต้นดังกล่าว คาดว่า เป็นต้นมอนสเตอร่าด่างมิ้นต์ (Monstera Borsigiana Mint Variegated) เป็นมอนสเตอร่าชนิดที่หายาก ซึ่งพบว่ามี ราคาซื้อ-ขายตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลายล้านบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ