สาวเก็บเงินเก่ง

สาวเก็บเงินเก่ง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า คุณอัญ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวหลังตัวเองเก็บเงิน พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

ระยะเวลา1 ปี ยอด291,500 ไม่รวมเหรียญ ขี้เกียจนับหลายคนถามใช้วิธีเก็บยังไง อัญจะทำการเก็บ โดยการแยกบัญชี 2บัญชี บันชีแรกจะเป็นบัญชี ใช้ อีกบันชีสำหรับเก็บ ส่วนเงินเก็บนี่คือเก็บจริงๆ มีตังสดในกะเป๋าเท่าไหร่ใส่ออมสินหมด ถ้าหมดในกะเป๋าคือต้องหาเพิ่ม เอาบันชีที่1 ไว้ใช้ทุกวัน หาตังรายได้โดยการขายของ ขายโน้นนี่นั้นสารพัด ไม่เคยหยุด กำไร 5 10 ถ้าได้เป็นเงินสดมาใส่ออมสินหมู

ในบันชีแรกเอาไว้ใช้ หมุนเรื่อยๆ อีกบชเก็บคือเอาไว้สำรองใช้ ถ้าบันชีแรกหมด หลายคนงง อัญเอาตังมาจากไหน ก็ได้จากการ ขายของ ทำอีเว้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ตังนี้ไม่รวมกับแชร์ อัญเก็บตังได้เพราะ ไม่ติดเเบรนเนม ไม่ติดหรู ทำตัวปกติทุกอย่าง แม้จะมีตังซื้อแต่ไม่ซื้อ กินข้าวแกงไรปกติ ไม่เคยอิจฉาใคร อยากมีเหมือนคนอื่นทั้งนั้นแหละ แต่เราไม่อิจฉาไง เน้นสร้างให้มีเหมือนเค้า ทำให้ได้เหมือนเค้า ต้องขอบคุนแม่แหละ ที่แกไม่มีอะไร ให้เราเลยทำให้เรารู้จักหาเองได้ เพราะเคยอด เคยหมดมาแล้ว เลยทำทุกวันไม่เคยหยุดพัก กลัวตัวเองไม่มีเงิน ทุกวันนี้เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่ได้แล้ว เรื่องที่อัญไม่ดี ก็ไม่ต้องเอาเป็นแบบอย่างน่า

แต่เรื่องดีๆอัญก็มี แนะนำให้ประหยัด รู้จักออมนะ ไม่ต้องอิจฉาคนที่เค้าแต่งตัวดูดี โปรไฟล์หรูเพราะเบื้องหลัง ไม่มีใครรู้จ้า เอาเป็นว่าประหยัด ออม ตั้งใจทำงาน ขายของออนไลน์ดีสุดยุคนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ