น้องจัสมิน สาวน้อยลูกครี่งหัวใจอีสาน

น้องจัสมิน สาวน้อยลูกครี่งหัวใจอีสาน

เรียกได้ว่าหลายคนรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับสาวน้อยมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นน่ารักน่าเอ็นดูมากๆกับทางด้าน สาวอังกฤษหัวใจไทย อย่างน้องจัสมิน เทเลอร์ สาวน้อยจากแดนอีสานยางจังหวัดขอนแก่นที่ได้ตัดสินใจมาออกรายการชื่อดังเรียกได้ว่าน้องนั้นได้โชว์ความสามารถ

และศักยภาพอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการร้องการเต้นและการทำอาหารถือได้ว่าจริงเกินวัยจริงๆ สำหรับสาวน้อยลูกครึ่งอย่างน้องจัสมิน เทเลอร์ แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนอีสานแท้ 100 เปอร์เซ็น เพราะเกิดและโตที่ประเทศไทยในจังหวัดขอนแก่น แน่นอนว่าน้องก็ได้เรียนรู้วิถีชีวิตและวัฒนธรรมของคนไทยถึงแม้จะมีหน้าตาเป็นสาวฝรั่งก็ตามซึ่งน้องได้แจ้งเกิดและมีชื่อเสียง

หลังจากที่ได้ไปออกรายการซุปเปอร์เท็นและโชว์ฝีมือตำส้มตำ หลังจากนั้นก็กลายมาเป็นที่ลงรักของเราบรรดาแฟนคลับ ซึ่งปัจจุบันต้องบอกเลยว่าน้องมีผลงานในวงการบันเทิงด้วยไม่ว่าจะเป็นงานในด้านการถ่ายแบบ และงานในด้านการแสดงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่กล้าแสดงออก และความสามารถนั้นเก่งเกินวัย

ซึ่งปัจจุบันหลังจากที่น้อง ออกรายการครั้งแรก ก็ผ่าน มานานถึงสามปีเรียกได้ว่า โตเป็นสาวแล้วหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เรียกได้ว่าถ้าใครได้ติดตามในไอจีส่วนตัวของน้องจะเห็นว่าคุณแม่นั้นได้อัพเดทพัฒนาการและความน่ารักอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของน้องจัสมินและน้องสาวอย่างน้องจัสทีน่า เป็นคู่พี่สาวน้องสาวที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียวจะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพล่าสุดของทั้งสองคนกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ