จ่อย กับความรักที่มีให้น้องขวัญ

จ่อย กับความรักที่มีให้น้องขวัญ

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องราวความรักหรือการที่เราจะรักใครสักคนสิ่งแรกที่เราจะมองหานั้นก็คือรูปร่างหน้าตาที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสวยและความหล่อน้อยคนนักที่จะมองคุณครั้งแรกจากนิสัยไม่ใช่หน้าตาแต่ต้องบอกเลยว่าถ้าเราได้คบหาดูใจ

และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับใคร แน่นอนว่ารูปร่างหน้าตานั้นเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยแต่สิ่งที่เราต้องยอมรับให้ได้นั่นก็คือข้อดีและข้อเสียอีกทั้งในเรื่องของนิสัยส่วนตัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าบางคนรูปร่างหน้าตาไม่ได้หล่อสวยสมบูรณ์และเพอร์เฟคแต่ในความรักที่มอบให้กับอีกหนึ่งคน มีทั้งความจริงใจ ซื่อสัตย์เรียกได้ว่าคนหน้าตาดีบางคนไม่มีด้วยซ้ำ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของตลกดังชาวกัมพูชา ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่เกิดมารูปร่างหน้าตาไม่ได้ดี เพราะว่าป่วยเป็นโรคหอยสังข์ แต่แน่นอนว่านี่ไม่ใช่อุปสรรคของความรักแต่มันคือการพิสูจน์ความจริงใจที่มีให้กับแฟนสาวสำหรับทางด้านไอ้จ่อย นักแสดงตลกดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี จึงทำให้ทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อต้นปีพ.ศ. 2561 ปัจจุบันทั้งสองคนก็ได้มีลูกชายคนแรกด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกเธอว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ และชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ก็แฮปปี้และมีความสุข

แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามชีวิตหลังแต่งงานของทั้งสองคนจีน มาทั้งคู่นั้นได้ทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบและเพอร์เฟคมากๆ ให้กับลูกชาย และทั้งสองคนยังมีธุรกิจส่วนตัวสำหรับการขายหมูหัน ต้องบอกเลยว่าจับมือกันสร้างอนาคตไม่ว่าจะเป็นในด้านของครอบครัวให้มั่นคงอีก ทั้งยังมีอาชีพที่ทั้งคู่ได้ทำด้วยกัน ปัจจุบันทั้งสองคนก็พากันประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของความรักและในด้านของการงานและนี่คือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าการที่เราจะรักใครหรือตัดสินใจสร้างอนาคตกับใครสักคนเรื่องรูปร่างหน้าตานั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่การเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับใครสักคนและยอมรับทั้งข้อดีและข้อเสียของเขาได้จะทำให้ชีวิตคู่นั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ