ดีเจภูมิ ตอบเอง อยากรวยแบบพี่

ดีเจภูมิ ตอบเอง อยากรวยแบบพี่

เขาคนนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในฐานะพิธีกร สำหรับ ภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ วีเจภูมิ นั่นเอง เขานั้นได้เข้าวงการจากประกวดกับเอ็มทีวีไทยแลนด์ จนได้ทำงานเป็นวีเจ จนได้มาเป็นดีเจทางเวอร์จิ้นฮิตซ์ และเป็นพิธีกรหลายรายการ จน มีธุรกิจอาหารสุขภาพ นอกจากนั้นยังเป็นยูทูบเบอร์ ทำรายการเผยแพร่ทางช่อง DJ Poom ในยูทูบ

ผลงานส่วนใหญ่ที่เรารู้จักนั้น มักจะมาจากการทำหน้าที่พิธีกรซะมากกว่า ถือเป็นคนที่พูดเก่งและทำงานเก่งมากๆ ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวชีวิตจะเห็นได้ว่าการเป็นอยู่ ฐานะทางบ้านดีมากเลยทีเดียว กว่าจะประสบความสำเร็จและมีอย่างทุกวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ดีเจภูมิ ได้มาเผยคิดรับความรวยของตัวเอง หลังจากมีชาวเน็ตมาถาม อยากรวยเหมือนที่ต้องทำยังไง ด้วยเค้าบอกว่าอันนี้เป็นคำถามที่ควรถามเข้ามาเยอะมาก

แต่มีคำตอบง่ายๆ ถ้าอย ากรวยเหมือนใครอย่าไปมองว่าเค้ามีเท่าไหร่ แล้วต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีหลายสไตล์แบบเค้าที่เราเห็นแล้วต้องการ แนะนำให้ไปดูคนที่เก่งในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอล ก็ดูระดับนักบอลอาชีพเลยว่ากว่าเค้าจะได้รายได้และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เค้าต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ฝึกวันละกี่ชั่วโมงถึงจะไปจุดนั้นได้ เอาเป็นว่าเราตามไปอ่านเรื่องราวทั้งหมดกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ