อยู่แบบบ้านๆ นี่แหละ ชีวิตพระเอก น้ำ รพีภัทร

อยู่แบบบ้านๆ นี่แหละ ชีวิตพระเอก น้ำ รพีภัทร

ผู้คน มากมายต่างชื่นชอบในการใช้ชีวิตของเขา สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการได้รับตำแหน่งดัชชี่บอย ทำให้เขาได้มีผลงานการแสดง และผลงานพิธีกรตามมา

หลังจากนั้นผลงานของเค้าก็มีออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ก็ยังอยู่ในสังกัดของช่อง 7 ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ถ้าให้พูดถึงฝีมือการแสดงนี่ต้องยอมรับเลยค่ะ ไม่ว่าจะมาในบทบาทไหน น้ำ ก็สามารถรับมือกับมันได้ทุกอย่าง

ปัจจุบันเค้านั้นก็มีผลงานออกมาให้เห็น แต่ไม่ได้มากเหมือนแต่ก่อน เพราะอยากจะใช้ชีวิตที่ปกติ และมีเวลากับครอบครัว ตอนนี้น้ำ มีลูกถึง 3 คนแล้ว คนโตชื่อว่าน้องโอเชี่ยน คนกลางชื่อว่าน้องมารีน ส่วนคนเล็กที่เพิ่งคลอดได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนชื่อว่า น้องอาโป น้ำ มีความสุขกับการใช้ชีวิตมาก เพราะเขานั้นจริงชีวิตความวุ่นวายในเมืองกรุง ไปอยู่ที่นครนายก บ้านของเขาเต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น มีวิถีชีวิตที่พอเพียง ทั้งเลี้ยงไก่ เลี้ยงควาย และสัตว์อื่นอีกมากมาย

เป็นหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบธรรมดามาก จะเห็นดาราที่มีชื่อเสียงน้อยคนที่ทำเหมือนเขา วันนี้เราเลยจะพาทุกคน มาเปิดอาณาจักรทั้งหมดของน้ำ ที่จังหวัดนครนายกกันค่ะ มีเพื่อนสนิทอย่างซี และเอมี่ ได้ไปเยี่ยมเยียนและลองใช้ชีวิต พร้อมกับนำบรรยากาศทั้งหมดออกมาให้ผู้คนได้ เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าเราตามไปชมกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ