ปุ้มปุ้ย เผยอาชีพแรกในชีวิต

ปุ้มปุ้ย เผยอาชีพแรกในชีวิต

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอสำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่ปัจจุบันเธอนั้นได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กลับทางด้านปุ้มปุ้ย พรรณธิภา แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามเธอจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อ เสียงในโลกโซเชียล มากๆ เธอมีแฟนเพจ Facebook ที่มีคนติดตามหลาย ล้าน คน เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันทำมาหากินเพราะเจ้าตัวนั้นเป็นเจ้าแม่รีวิวสินค้าเลยก็ว่าได้ และยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆมากมายถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวยและเก่งอีกทั้งยังเป็นตัวอย่างและไอดอลให้กับหลายๆคน

แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามถือสำหรับทางด้านสาวน้อยลูกครึ่งไทยจีนที่ปัจจุบันนี้เธออายุ 30 ปีเจ้าตัวเป็นคนที่เก่งมากมาพอได้เรียนจบในระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านการถ่ายแบบเดินแบบ และงานแสดงถือได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสามารถและรูปร่างหน้าตา เรียกได้ว่าความสวยไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

ปัจจุบันถือก็ได้แต่งงาน มีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกลับทางด้านนักร้องหนุ่ม อย่าง กวินท์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานาน ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานและสร้างอนาคตและครอบครัวด้วยกันปัจจุบันเรียกได้ว่าเธอก็ได้มีลูกคนแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะมีอีกหนึ่งคน มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวชีวิตของเธอสิเห็น มาจ้าตัวเป็นคนที่เก่งขยันและสู้ชีวิตตั้งแต่เด็กเพราะล่าสุด เธอได้ออกมาเปิดใจผ่านทางไอจีส่วนตัวถึงเรื่องราวในชีวิตวัยเด็กของเธอ ในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 10 ถึง 11 ปี แต่แน่นอนว่าเจ้าตัวก็เริ่มทำงานหาเงินเพื่อครอบครัวกับงานชิ้นแรกของเธอนั่นก็คือ ถักหญ้ามุงหลังคา แน่นอนว่าถึงจะได้ค่าตอบแทนไม่มากแต่ถ้าทำเยอะก็สามารถเก็บเงินก้อนโตได้ซึ่งเจ้าตัวใช้ระยะเวลาในช่วงปิดเทอมถึงสามเดือน ทำงานจากสิ่งนี้และมีเงินเก็บก้อนแรกในชีวิตถึง 10,000 บาท เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในวัยเด็ก ที่สอนให้เธอขยันอดทนและมีก็ส่งผลมาถึงปัจจุบันทำให้เธอเป็นสาวสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ