หล่อชวนหลง น้องกวินท์ ลูกชายริต้า

หล่อชวนหลง น้องกวินท์ ลูกชายริต้า

มาดูลูกชายของริต้า เจนเซ่น และไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช กันบ้างดีกว่าค่ะ เราจะรู้จักริต้า กันดีอยู่แล้วในนามของนักแสดงสาวที่มีผลงานออกมาให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนสามีของเธอก็เป็นนักธุรกิจ ที่ดูแลบริษัทมากมาย

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ริต้า เพิ่งจะคลอดลูกชายได้ไม่กี่เดือนชื่อว่าน้องกวิน ซึ่งลูกของเขานั้น ที่หลงรักและชื่นชอบของชาวเน็ตจำนวนมาก แม่ริต้า มัดจำมีโมเมนต์ความน่ารักกับลูกชายออกมาให้ได้รับชมอยู่เสมอ แต่ละภาพนั้นทำผู้คนต่างหลงรักเข้าไปอีก แต่ตั้งแต่คลอดพวกเขาก็มีทริปเที่ยวกันอยู่บ่อยครั้งมากค่ะ

ส่วนคุณพ่อก็มีความเห่อลูกชายไม่เบา ส่วนภรรยาดูแลลูกทุกอย่างน่าชื่นชมจริงๆ เป็นโชคดีของน้องกวินได้เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การ ฐานะทางการเงิน แต่หน้าตาในสังคม ตระกูลณรงค์เดช เป็นตระกูลที่ใหญ่มากและเป็นตระกูลนักธุรกิจ ที่ขยันขันแข็งในเรื่องของการทำงาน วันนี้เราเลยจะพาทุกคน มาชมภาพของน้องกวิน มาใน มาตรนักธุรกิจหนุ่มน้อย ที่ฉายแววตั้งแต่ยังเล็กอนาคตไกลตั้งแต่เล็ก

ซึ่งชุดทำงานที่แม่ริต้า ได้ใส่ให้ลูกชายนั้น ทำแฟนคลับหลงรักหัวปักหัวปัมถึงขั้นหาทางออกกันไม่เจอเลยทีเดียว เอาเป็นว่าลุคนักธุรกิจของน้องกวิน จะฉายแววในอนาคตมากน้อยแค่ไหนเราตามไปชมภาพกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ