โจโจ้ ไมอ๊อคชิ  ดาราหัวใจเกษตร

โจโจ้ ไมอ๊อคชิ ดาราหัวใจเกษตร

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สร้างเสียงหัวเราะไว้ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับโจโจ้ ไม่อ๊อคชิ เชื่อว่าหลายคนยังคงจำกันได้ ผลงานที่ผ่านมาอย่าง เช่นภาพยนตร์ เรื่องสตรีเหล็ก ยังมีซิทคอม บ้านนี้มีนัก ที่อากาศให้เค้าดูด้วยรับชมกันมาอย่างยาวนาน

อีกทั้งมีละครมากมายออกมาให้ได้ติดตามกัน ถือเป็นนักแสดงอีกคนที่มีความสามารถในการทำงานเยอะเลยทีเดียว แต่พักหลังเราจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเขากันสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าได้ผันหันไปเป็นเกษตรกร ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ซึ่งก่อนหน้านี้เค้าได้เริ่มทำฟาร์มประมาณ 1 ปีกว่าร่วมกับน้องชาย เป็นฟาร์มแกะ อยู่ในจังหวัดชลบุรี

นอกจากนี้แล้วยังปลูกพืชผักไว้มากมาย เพื่อที่จะสร้างรายได้ให้กับเขาต่อไปในภายภาคหน้า เป็นการทำงานที่ไม่ดูหมิ่นอาชีพและเชื่อว่าการทำสวนเกษตรแบบนี้ สามารถสร้างรายได้ให้กับเขามหาศาล ยิ่งในสถานการณ์บ้านเมือง ที่ไม่สามารถออกไปทำงานอย่างเต็มที่ได้ แต่พวกเขาก็กลับทำงานของตัวเองได้อย่างเต็มตัว ถือเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่น่าชื่นชมในความขยันและความสามารถในตัว

และดูเหมือนว่าพักหลังเค้าจะเดินสายเกี่ยวกับเรื่องการเมืองแล้วด้วย อย่างไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จนะคะ เอาเป็นว่าเราตามไปรับชม ฟาร์มแกะ และส่วนของเค้าทั้งหมดกันเลยดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ