หล่อใจบุญ เวียร์ ศุกลวัฒน์

หล่อใจบุญ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นโดดเด่น มากๆในวงการบันเทิงไทย เจ้าตัวเป็นนักแสดง ภายใต้สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่องเจ็ด ซึ่งแน่นอนว่าเขาสูงการบันเทิงตั้งแต่ปีพ.ศ. 2549

มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงเกือบ 20 ปีแล้ว มีผลงานที่โดดเด่นและทำให้มีชื่อเสียงมากมายนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตี ความสามารถอีในด้านของการเรียน ได้จบปริญญาตรีภาควิชาวิศวกรรมอยู่ทาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นต่อด้วยปริญญาโท จากสาขาบริหารการจัดการสื่อบันเทิงสถาบันกันตนานั่นเอง

ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับทางด้านหนุ่มหล่อชื่อดัง ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับทางด้านหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แน่นอนว่าเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงชื่อดังอย่างเอ ศุภชัย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อและมีแววเจ้าตัวจึงได้รับโอกาสให้ได้แสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรกอย่างพลิกดินสู่ดาว ซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่

หลังจากนั้นจึงได้รับโอกาสต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องเพลงรักริมฝั่งโขง ดังดวงหฤทัย เธอคือชีวิต พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ด้วยแรงอธิษฐาน เงากามเทพ ล่ารักสุดขอบฟ้า นอกจากผลงานทางด้านละครดูรหัสแล้วเจ้าตัวยังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์ซีรีย์และยังได้โกอินเตอร์ไปมีผลงานที่ต่างประเทศอีกด้วยเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆกับสายงานด้านนี้

และแน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวจะเห็นว่าเรื่องราวความรักนั้นแฮปปี้และมีความสุขมากๆกับนางเอกสาวมากความสามารถอย่างเบลล่า ราณี ซึ่งถ้าใครได้ติดตามทั้งสองคนจะเห็นว่าทั้งคู่ มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ได้ดูอยู่เสมอ เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันและเคมีเข้ากัน มากๆ ซึ่งทั้งสองคนก็คบหาดูใจกัน มานานได้หลายปีแล้วแฟนคลับก็รอฟังข่าวดีของทั้งคู่อยู่แต่ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มเวียร์

จะเห็นว่าเป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอ ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนที่จิตใจดีและใจบุญมากๆในทุกๆปีเจ้าตัวจะมีโครงการนำเสื้อและผ้าห่มขึ้นไปให้น้องๆที่อาศัยอยู่บนดอย แน่นอนว่าบนดอยนั้นอากาศหนาวมาก เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สานฝันและทำให้น้องที่อยู่บนดอยแฮปปี้และมีความสุขกับน้ำใจเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ที่ได้รับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ