ดาว ขำมิน ชีวิตที่ต้องสู้

ดาว ขำมิน ชีวิตที่ต้องสู้

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและตลกที่โด่งดังและมีชื่อเ สียงมากๆใน วงการบันเทิงไทยแน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นโดดเด่น และมีชื่อเสียงสำหรับทางด้านดาวขำมินตลกหน้านิ่ง ที่หลายคนชื่นชอบเจ้าตัวเริ่มจากการประกวดเป็นเงาเสียงของหมูพงษ์เทพ

ก่อนที่คาแรกเตอร์และความสามารถจะกลายมาเป็นตลกสุดฮ็อตควรใจคนไทยไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของท่าทางคำพูดและ ความน่ารักที่เจ้าตัวนั้นแสดงและสื่อออกมาจากความจริงใจทำให้มีแฟนคลับติดตามและชื่นชอบมากมาย

แน่นอนว่าสำหรับตั้งนานดาวขำมิน เจ้าตัวลืมเข้าสู่วงการหลังจากที่ได้ตัดสินใจมาเข้าร่วมประกวดรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงในนามเงาเสียงของหมูพงษ์เทพ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้โชว์ความสามารถและคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่ มึนๆ และนั่นก็คือจุดขายของเจ้าตัว แน่นอนว่าอาจจะเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งเพราะมีความฝันอยากเป็นนักดนตรีเลยจบการศึกษาแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่หก

อีกหนึ่งความฝันก็คือการเป็นทนายนั่นเอง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะ ไม่ได้เป็นคนที่ตลกมากแต่สามารถคลายเครียดให้กับทุกเรื่อง และเผยตัวตนของตัวเองออกมาได้อย่างจิงใจจึงทำให้หลายคนประทับใจและติดตามนั่นเอง ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักและครอบครัวจะเห็นว่า

ปัจจุบันเจ้าตัวด้วยกายมาเป็นคุณพ่อและหัวหน้าครอบครัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากห่างด้านภรรยาสาวอย่างปู ได้ตั้งท้องและมีลูกคนแรกซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่ก็ได้ออกรายการแล้วพูดถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ที่ต้องบอกเลยว่าคนข้างลำบากมากทั้งสองคนพบรักกันจากตัวตนที่แท้จริงและสิ่งที่ทำให้ปูประทับใจ ในตัวดาวขำมิน

นั่นก็คือเจ้าตัวเป็นคนดีมาก ซึ่งทั้งคู่เคยเล่าถึงเหตุการณ์ที่มีเงินติดตัวเพียงแค่ 6 บาท แน่นอนว่าด้วยความหวังดี ทางด้านดาวขำมินจึงตัดสินใจบอกเลิกเพราะเหตุผลไม่อยากให้ภรรยานั้นต้องมาลำบากเหมือนตัวเองแต่ทั้งคู่ก็จับมือกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ