ลุงโอนไว ยังรับสมัครเมีย

ลุงโอนไว ยังรับสมัครเมีย

จากกรณีนายนรศักดิ์ หรือ เจ๊ก ศรีพิรุณทิพย์ อายุ 63 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ให้เอาผิด น.ส.ชนกนันท์ หรือ นัดดา ตุ้มเขียว อายุ 27 ปี

ชาว จ.สุโขทัย ที่หลอกเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ช้ำสุดโดนหลอกไปผูกแขนที่หมอชิต เผยรักจริง แม้เปิดตัวครั้งแรกไม่ตรงปก ไม่เคยแตะตัวแม้ผู้หญิงมาอยู่ด้วยที่บ้าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น นายนรศักดิ์ เล่าว่า ตอนเป็นหนุ่มมุ่งแต่หาเงินเก็บเงินอย่างเดียว พอรู้ตัวว่าแก่แล้วก็อยากจะมีลูกเป็นของตัวเอง และต้องการแม่ของลูก อายุประมาณ 25 ปี แต่ไม่เกิน 30 ปี

ที่ผ่านมาถูกหญิงสาวหลอกโอนเงินมาแล้วหลายครั้ง ที่จำได้คนที่ตกลงจะแต่งงานด้วยกัน มีน้อง ใจกังวน ชาวกำแพงเพชร โอนเงินให้ไปก่อน 100,000 บาท แล้วเบี้ยวงานแต่ง คนที่ 2 ชื่อน้อง ภัทรวดี อายุ 23 ปี คนนี้โอนเงิน 150,000 บาท แล้วหายไป คนที่ 3 เป็นชาวม้ง ชื่อ ฉัตรจริยา คนนี้โอนไป 100,000 บาท ไม่รวมกับคนที่ไปๆ มาๆ แล้วโอนให้อีกคนละไม่น้อยกว่า 100,000 บาท

รวมตั้งแต่ปี 63 จนถึงตอนนี้มีไม่น้อยกว่า 15 คน ทั้งหมดไม่เคยแตะต้องตัว เพราะให้เกียรติ จะรอให้ถึงวันแต่งงาน แต่คนนี้หนักสุด เสียไปกว่า 10 ล้านบาท นายนรศักดิ์ ยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่อยากจะมีเมีย ยังรับสมัครอยู่ แต่ขอให้มาด้วยความจริงใจ พร้อมถวายชีวิต รักไปตลอดชีวิต แต่จะไม่โอนเงินไปก่อนอีกแล้ว ถ้าอยากจะมาใช้ชีวิตกับลุง ยังรับสมัครอยู่

โดยบอกด้วยว่า ลุงยังมีทรัพย์สินเหลืออยู่ แต่ในบัญชีตอนนี้เหลือ 240 บาท ด้าน น.ส.สาวิตรี ปาละโค อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านลุงเจ๊ก เล่าว่า ลุงเป็นคนเปิดเผย คบกับผู้หญิงคนไหนมักจะมาเล่าให้ฟังและยอมรับว่าโอนเงินให้หญิงสาวหลายครั้ง แต่ไม่ทราบจำนวน มีผู้หญิงเข้ามาหาลุงเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะอยู่แค่ 1-3 วัน แล้วหอบกระเป๋าออกจากบ้านไป ซึ่งเชื่อว่าที่ลุงทำแบบนี้เพราะสมัยก่อนหาเงินเก็บมาแทบทั้งชีวิตหวังจะมีความสุขในบั้นปลาย แต่กลับมาเจอหลอกแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ