เม ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ สวยเก่งครบสูตร

เม ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ สวยเก่งครบสูตร

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอีกคนไม่มีบุตรสาวจะทำอะไรทางคุณพ่อนั้นก็คอยซัพพอร์ตบุตรสาวเสมอ ซึ่งบุตรสาวทั้ง 3 คนของเขานั้นแต่ละคนมีความสามารถหลากหลายมาก

สำหรับ เม เมรี คัมภีร์ บุตรสาวคนเก่งของศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่นอกจากจะเป็นบุตรสาวสุดหวงแล้ว น้องเมยังเป็นแฟนคลับพ่อปูตัวยงเลยก็ว่าได้ ล่าสุด น้องเม มีโอกาสมาร่วมแจมในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในตอนพิเศษ ศึกชิงเก้าอี้ งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมอย่าง ทีมสายสืบของ เอกกี้ เอกชัย กับแอร์ ภัณฑิลา และทีมผู้ท้าชิง ตั๊ก ศิริพร กับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ถึงกับบวกเลขผิดๆ ถูกๆ

เพราะตะลึงในความสวยและเก่งของน้องเมในวัย 28 ปี จนต้องเปลี่ยนคำตอบกันให้วุ่นเดาไม่ถูกกันเลยทีเดียว แม้จะเดาไม่ถูกแต่ทุกคนก็ได้ฟังเพลงเพราะอย่าง เพลงเสมอ ที่น้องเม ขอเดี่ยวกีตาร์ร้องโชว์กันสดๆ ให้ฟังกัน ก่อนจะเผยเรื่องราวความผูกพันกับคุณพ่อสุดที่รักโดย เม เล่าว่า ตื่นเต้นมาก เพราะตั้งแต่เกิดมานี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ออกรายการทีวีค่ะ

เมเป็นบุตรสาวคนที่ 3 จากบุตรสาวทั้งหมด 5 คน เรียนจบคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งบุตรสาว แต่ละคนจะนิสัยไม่เหมือนกันเลย เมจะเป็นคนที่ค่อนข้างขี้น้อยใจแล้วพ่อก็จะปฏิบัติกับแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ แล้วบังเอิญหนูดันเหมือนพ่อที่สุด

เพราะฉะนั้นเวลาที่โกรธกันก็จะไม่คุย ทั้งๆ ที่บุตรควรจะเข้าไปขอโทษ ไปคุยแต่นี่จะเก๊กก็เลยคิดว่าพ่อไม่รัก จริงๆ หนูเป็นคนข้างนอกดูแข็งแกร่งแต่ข้างในอ่อนไหวเลย ตอนนี้เลิกแล้วค่ะไม่น้อยใจแล้ว

ส่วนเรื่องหนุ่มๆ คุณพ่อจะค่อนข้างหวงค่ะ ตอนแรกเขาก็ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ชอบ แต่หนูก็คุยกับพ่อว่าหนูยอมเลือกที่จะบอกพ่อตรงๆ แล้วนะ หนูอยากให้พ่อเปิดใจกับเรื่องนี้ด้วยเหมือนกันไม่งั้นหลังจากนี้จะต้องกลายเป็นว่า หนูต้องโกหกพ่อนะ เขาก็เลยโอเค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ