หนุ่ม กรรชัย ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก

หนุ่ม กรรชัย ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก

คืนวันที่ 4 พ.ย.64 ที่ผ่านมา มีการตั้งห้องสนทนาในแอปพลิเคชั่นดัง คลับเฮ้าส์ (ClubHouse) ก่อนมีคลิปเสียงหลุดออกมาพบว่ามีการพูดคุยในเชิงเหยียดชาวอีสาน

อาทิ อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแ-ก คนอีสานมีลูกตั้งแต่อายุ 12 ขวบ คนอีสานใจแตก มักมีลูกก่อนวัยอันควร หาพ่อไม่ได้ เพราะคนอีสานมัน-่าน คนอีสานส่วนใหญ่ชอบให้ลูกไปมีสามีฝรั่ง เพราะคนอีสานทำมาหากินไม่ได้เลยต้องไปเกาะคนอื่นกิน ต่อให้ไปออกโหนกระแส ก็จะไม่มีวันขอโทษคนอีสาน

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวพาดพิง ลิซ่า แบล็กพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก ซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น ถ้าอีสานดีจริงลิซ่าก็คงกลับมาอยู่แล้ว ลิซ่าเนรคุณแผ่นดิน ไปอยู่นู่นก็สบายกว่าอยู่อีสานอย่างแน่นอน

กล่าวหาว่าลิซ่าไปทำอาชีพอื่นที่ไม่ใช่นักร้อง จนล่าสุดแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมีผู้ทวีตมากกว่า 8 แสนครั้ง

โดยชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจ และตามหาว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นใครล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ซึ่งถูกพาดพิงในคลับเฮ้าส์ดังกล่าว ได้กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงกรณีนี้ว่าน้องๆ ท่านไหนที่เล่นคลับเฮาส์เมื่อคืนนี้ แล้วไปย่ำยีชาวอีสานเขาแล้วบอกว่าอยากจะมาออกรายการ (โหนกระแส) มานะครับ ขอให้มา อย่าเก่งแต่ปาก อยากให้มาออก จะได้คุยกันสักหน่อยนะครับว่า ไปด่าเขาทำไม ผมรออยู่นะ ติดต่อมาเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ