เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เฉลยแล้วท้องนี้ลูกแฝดไหม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เฉลยแล้วท้องนี้ลูกแฝดไหม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เฉลยแล้วท้องนี้ลูกแฝดมาไหม ด้านแฟนคลับแห่เป็นห่วงเตือนเพิ่งท้องอ่อนอย่าใส่ส้นสูง แถมเต้นแรงเว่อร์ในคอนเสิร์ต

เตรียมพร้อมเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่แล้ว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ขณะนี้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 9 สัปดาห์แล้ว โดยมีคุณสามี ยิว ฉัตรมงคล โดยดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด (3 พฤศจิกายน 2564) สาวเจนนี่ก็เพิ่งควงคุณสามีไปพบคุณหมอเพื่อตรวจครรภ์ พร้อมอัปเดตเรื่องเบบี๋ในท้องให้แฟน ๆ ได้ทราบกันด้วยหลังหลายคนลุ้นว่าเจ้าตัวจะได้ลูกแฝดหรือไม่ วันนี้คุณพ่อคุณแม่พาน้องมาหาคุณหมอ สรุปคือไม่แฝดนะคะ น้องมาคนเดียวจ้า ตอนนี้ 9 สัปดาห์แล้วค่า ไว้มาลุ้นเพศกันอีกทีนะคะ

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ร่วมทายเพศลูกในท้องกันยกใหญ่ หลายคนก็ต้องฟันธงว่าท้องแรกของสาวเจนนี่ต้องได้ลูกสาวแน่นอน เพราะว่าที่คุณแม่ยิ่งท้องก็ยิ่งสวยออร่าจับ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็มีแฟน ๆ ออกมาเตือนสาวเจนนี่ หลังเห็นเจ้าตัวใส่ส้นสูงขึ้นคอนเสิร์ตในการสตรีมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด แถมยังออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็มจนเหมือนจะลืมว่ากำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ อยู่จนแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เลยพากันเข้าไปคอมเมนต์เตือนว่าท้องยังอ่อนอยู่ไม่ควรใส่ส้นสูง เพราะจะกระทบกับลูกในท้องได้ พร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ