เปิ้ล ภูมิใจในตัวลูกชาย น้องออก้า

เปิ้ล ภูมิใจในตัวลูกชาย น้องออก้า

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักจริงๆ สำหรับทางด้านนักแสดงพิธีกรชื่อดังมากความสามารถ ที่ถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่าเจ้าตัวนั้นโดดเด่นและมีผลงาน มากมายในวงการบันเทิง ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวนั้นเขาสู่การบันเทิง มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2531 มีประสบการณ์ในการทำงานถึง 30 ปี

เจ้าตัวโด่งดังและมีชื่อเสียงหลังจากเป็นพิธีกรร่วมในรายการ ยุทธการขยับเหงือก อีกทั้งยังเป็นพิธีกรรายการสาระเเนจังดึก และ นั่งยางโชว์ อีกด้วย บอกเลยว่าเก่งทุกด้านจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้สำหรับทางด้านนักแสดงพิธีกรหนุ่มมากความสามารถอย่างเปิ้ลนาคร แน่นอนว่าในด้านการศึกษา

เจ้าตัวได้เรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการแข่งขันเจ็ตสกีและได้รับรางวัลการแข่งขัน มากมายไม่ว่าจะเป็นแชมป์ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพ รวมถึงรางวัลการชนะจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งต้องบอกว่าเจ้าตัวนั้นสามารถทำลายสถิติโลกได้อีกด้วย

แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักของเจ้าตัวนั้น ต้องบอกเลยว่าแฮปปี้และมีความสุขมากๆหลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ตัดสินใจแต่งงานกับภรรยาสาวอย่าง กษมา ศิลาชัย แต่ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจสร้างครอบครัวด้วยกันโดยมีลูกด้วยกันถึงสี่คน นั่นก็คือทางด้านน้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และน้องออเกรซ ต้องบอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆกับความสามารถและความเก่งของทางด้านน้องออก้า ที่ปัจจุบันอยู่ในวัย 10 ขวบ แต่ขอบอกเลยค่ะว่า น้องออก้าเก่งด้านกิจกรรมมากๆ โดยเฉพาะขี่เจ็ทสกี ตามรอยคุณพ่อ ล่าสุด เปิ้ล นาครเผยความภาคภูมิใจเมื่อน้องออก้าคว้ารางวัลเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย จบในอันดับที่5 เรียกได้ว่าน่าชื่นชมในความสามารถจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ