ยังจำกันได้ไหม หนำเลี๊ยบ หรือเงาะป่า จากละครพื้นบ้าน

ยังจำกันได้ไหม หนำเลี๊ยบ หรือเงาะป่า จากละครพื้นบ้าน

ถ้าพูดถึงละครพื้นบ้านใครก็ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะละครพื้นบ้านนั้น มีออกมาให้ติดตามตั้งแต่เริ่มมีโทรทัศน์ ก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละเรื่องก็มักจะวนกันไปมา ส่วนใหญ่แล้วก็จะเปลี่ยนนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ บางคนเราก็รู้จักเขามาจากการเป็นนักแสดงละครพื้นบ้าน เราจะสามารถติดตามละครได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ นั่นเอง

วันนี้เราจะพามาดูนักแสดงอีกคน ที่ผู้คน มากมายต่างจดจำได้กันเป็นอย่างดี สำหรับ หนำเลี๊ยบ คูณฉกาจ วรสิทธิ์ หรือผู้รับบท เงาะป่า ในละครจักรๆวงศ์ๆเรื่อง สังข์ทอง

เค้ามีบทบาทที่โดดเด่นกว่าใครเพราะเงาะป่า เป็นที่รู้จักทั้งเด็ กรุ่นใหม่และผู้คน มากมาย ถ้าใครได้ติดตามเขาเราจะเห็นแค่เรื่องผลงานตัวประกอบเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่าเค้าคนนี้ก็เป็นถึงผู้กำกับละครเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความสามารถ ไม่ว่าจะเรื่องของการแสดง อยู่เรื่องของการกำกับละครพื้นบ้าน เค้าก็ทำมันออกมาได้ดีทุกอย่าง

ชีวิตของเขาหลังแต่งงานกับภรรยาสาวสวยนอกวงการ ทราย จิราวรรณ และทั้งคู่ก็มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่าน้องซีรีส์ ชีวิตหลังแต่งงานของเค้าแฮปปี้มาก ถึงแม้จะเป็นคนที่รวย แต่ใช้ชีวิตติดดินหาทำธุรกิจไปเรื่อย พร้อมทั้งใช้ชีวิตแบบพอเพียง ใครเห็นก็ต้องชื่นชมเขาอย่างแน่นอน อีกทั้งตอนนี้ลูกสาวก็โตแล้ว ต่อไปคงจะฉายแววเป็นผู้กำกับเหมือนพ่ออย่างแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพของครอบครัวเขากันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ