แฟรงค์ ภคชนก์  เปิดใจพิธีกรมากฝีมือ

แฟรงค์ ภคชนก์ เปิดใจพิธีกรมากฝีมือ

นี่คืออีกหนึ่งคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นหนึ่งในพิธีกรมากความสามารถ ของช่อง ONE 31 นั่นก็คือ แฟรงค์ ภคชนก์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW โดยเจ้าตัวได้เล่าว่าเข้าวงการเพราะสมัครเล่นละครเวที

แล้วได้เลย ได้แบบงงๆ เพราะตอนนั้นเป็น นักแสดงในชมรมมหาวิทยาลัย เลยเข้ามาเพื่อเรียนรู้ว่ามืออาชีพจริงๆ เข้าทำกันยังไง พ่อเริ่มรู้เส้นทางของตัวแล้ว อยากทำเต็มที่ ใช้เวลาให้เต็มที่ถึงขัั้นที่ว่าหนีออกจากบ้าน เพื่อเรียนรู้ชีวิตโลกภายนอก เพราะเวลาอยู่บ้าน ตัวเองนั้นเป็นเด็กที่พ่อแม่ คอยโอ๋มาโดยตลอด เจ้าตัวเผยว่า พอออกมา ชีวิตลำบากมากๆ งานแสดงที่เราไปแคสมา ก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง

เพราะมันไม่มีรายได้เข้ามา ก็เลยเร่รอนอยู่ 2 เดือน ต้องนอนที่ชมรมมหาลัย ไม่ก็ ป้ายรถเมล์ แต่เพื่อนเห็นว่าสนุกก็เลยมานอนด้วยกัน 555 ตอนนั้นเรียกได้ว่า อดแทบทุกมื้อเลยแหละ แต่โชคดี ที่มีเพื่อนดี มานอนด้วยกันกินด้วยกัน แล้วก็เอาเสื้อผ้ามาขายด้วย ตอนนั้นเลยสนุกกับชีวิตมาก บางคืนก็ไม่ยอมนอน ไปเที่ยวดูกรุงเทพในยามราตรีบ้าง จนได้เข้ามาอยู่กับ เอ็กแซ็กท์

ได้มาเป็นพิธีกร รายการแรกเลยก็คือ คาราโอเกม ซึ่งเป็นพิธีกรคู่กับ ชาคริต แต่พอได้เป็นพิธีกร เดอะสตาร์ ก็มีกระแสดราม่าขึ้นมาด้วย ถึงขั้นเป็นกระทู้อันดับหนึ่งเลยด้วย บอกว่าเจ้าตัวคือพิธีกรที่ห่วยที่สุดที่สยามประเทศ

เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ตอนนี้อยากมีลูกมากๆ แต่ไม่มาสักทีพยายามมาทั้งหมดแล้ว ทั้งวิทยาศาสตร์ และ ไสยศาสตร์ แต่ก็ไม่ได้ผลสักทางเลย นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวถึงภรรยา ทิ้งท้ายก่อนจบสัมภาษณ์ไว้ว่า ภรรยาคือคนที่สำคัญมาก เป็นคนที่ดูแลเราทุกอย่าง และคนคอยสนับสนุนเราที่ดีที่สุด ถ้าไม่มีภรรยาก็คงมาถึงตรงนี้ไม่ได้จริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ