ป๊อก ภัสสรกรณ์ ฟาดกลับนิ่มๆ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ฟาดกลับนิ่มๆ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์ขอบคุณ มาร์กี้ ราศรี นั่งเครื่องบินไปสักเป็นเพื่อน โดนแซะเป็นคู่รักมีเงินเยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด เจอฝ่ายชายตอบกลับแบบนี้

เรียกว่าเที่ยวกันแบบยาว ๆ หลังจากที่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี พาครอบครัวบินไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน และไม่พลาดที่จะอัปเดตภาพความสนุกผ่านทางอินสตาแกรมและช่องยูทูบให้แฟน ๆ ได้ดูกันแบบจุใจไปด้วย

ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2564) ป๊อก ภัสสรกรณ์ อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ภาพ คู่กับภรรยาที่กำลังนอนหลับปุ๋ยขณะอยู่บนเครื่องบิน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า GOTCHAAA ขอบคุณนะคะที่บินไปสักเป็นเพื่อน

งานนี้ก็มีแฟน ๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมโมเมนต์มุ้งมิ้งของสองสามีภรรยากันอย่างอบอุ่น แต่กลับมีชาวเน็ต รายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า คู่รักคู่นี้เป็นคนมีตังค์เยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ซึ่งหนุ่มป๊อกก็มีการตอบกลับไปว่าผมไม่เห็นด้วยนะครับ มีเท่าไหร่ถ้าใช้แบบไม่คิด ไม่ทำงานหาเงิน ก็หมดครับ

ขณะที่หลายคนก็ช่วยกันปกป้องป๊อกและมาร์กี้จากชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วยว่า ไม่ควรวิจารณ์คนที่ตัวเองไม่รู้จักดีพอ ทำแบบนี้ไม่น่ารัก ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองต้องการบนพื้นฐานที่ไม่เบียดเบียนใครและหลายคนก็ชื่นชมและเห็นด้วยกับคำตอบของหนุ่มป๊อก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ