จ๊ะ นงผณี เจอเสี่ยสายเปย์

จ๊ะ นงผณี เจอเสี่ยสายเปย์

จ๊ะ นงผณี งงหนักเจอเสี่ยทุ่มทุนจ่ายเงิน 5 แสน จ้างไปกินกาแฟแก้วเดียว แต่ตอนจบอย่างพีค สุดท้ายเสี่ยหายเข้ากลีบเมฆ ติดต่อก็ไม่ได้ เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ สำหรับ จ๊ะ นงผณี และถึงแม้จะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แต่ก็ยังเสน่ห์แรงโดนใจใครหลาย ๆ คน แถมบางรายเข้าหาด้วยวิธีแปลก ๆ ถึงขั้นทุ่มเงินหลักแสนเพื่อให้ได้ใกล้ชิด

อย่างล่าสุด สาวจ๊ะ ก็เพิ่งไปเปิดใจในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ว่า เคยถูกเสี่ยพ่อบุญทุ่มทาบทามขอจิบกาแฟด้วย โดยให้ค่าเสียเวลา 500,000 บาท ทำเอาสาวจ๊ะถึงกับตกใจตอบตกลงไปแบบงง งง เมื่อถึงเวลาโอนค่ามัดจำเสี่ยถึงกับขาดการติดต่อหายเข้ากลีบเมฆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรจะสนุกขนาดไหน ไปฟังวีรกรรมสุดแสบของสาวจ๊ะกันเลยจ้าาา

โดยสาวจ๊ะ เปิดเผยว่าคือ งานจ้างแปลก ๆ ไม่ค่อยมี จะมีก็แต่จ้างให้จ๊ะไปรับงาน N มีอยู่งานหนึ่งคือนางอยากจะทานข้าวด้วย ปกติ จ๊ะไม่รับงานพวกนี้ แต่ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง พี่สาวจ๊ะเลยตอบไปว่าจ๊ะชอบกินกาแฟมากกว่าทานข้าวแต่ทางผู้ใหญ่ดันโอเค อ่ะเปลี่ยนจากทานข้าวมากินกาแฟก็ได้ เราก็คิดว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่กินกาแฟจ๊ะก็ขอทางผู้ใหญ่ว่าขอพาเพื่อนไปด้วย เขาก็โอเค จ๊ะก็เลยไลน์บอกเพื่อนทั้งวงรวม 30 คน ไปกินกาแฟกันมีผู้ใหญ่อยากเลี้ยงกาแฟ

จากนั้นพี่สาวจ๊ะก็บอกกับทางเลขาผู้ใหญ่ท่านนั้น เพื่อนัดแนะและ ให้เขาโอนค่ามัดจำมาก่อน 50% แต่แหม ! เกือบจะได้เงินแล้วเชียว แต่ดันโป๊ะแตก ตรงที่เราขอมัดจำเขา และบอกให้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เราด้วยทั้งหมด 3 คัน ผู้ใหญ่คงคิดว่าถ้าเตรียมที่จอดรถขนาดนี้คงมาไม่น้อยแน่ ๆ และผู้ใหญ่คนนั้นก็หายไปเลยจ้าา 5555 ยังมีเรื่องราว และวีรกรรมอีกมากมายของสาวจ๊ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ