เอ๋ อัจฉรา นางเอก ปลาบู่ทอง เผยรอดชีวิตหวุดหวิด นอนบนเตียง 42 วัน

เอ๋ อัจฉรา นางเอก ปลาบู่ทอง เผยรอดชีวิตหวุดหวิด นอนบนเตียง 42 วัน

เอ๋ อัจฉรา อดีตดาราชื่อดัง นางเอกละครพื้นบ้าน ปลาบู่ทอง เวอร์ชั่นปี 2537 หายหน้าไปนาน ล่าสุด ป่ ว ย จนต้องนอน โ ร ง พ ย า บ า ล บนเตียงกว่า 42 วัน เ ฉี ย ด ต า ย

เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ หรือชื่อล่าสุด เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ เธอเป็นยนางเอกละครดัง ทั้งละครหลังข่าว ละครเย็น ละครจักรๆ วงศ์ๆ  และหลังจากนั้นก็มีรับบทร้ายได้ปังเว่อร์ จนคนดูอินมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งในยุคหนึ่ง เป็นยุคทองของเธอ เพราะเธอมักจะปรากฏกายอยู่ในละครแทบจะทุกเรื่องของช่องเลยก็ว่าได้

ช่วงหลังๆ มานี้ เอ๋ ได้เปิดเผยว่า เธอ ป่ ว ย เป็น โ ร ค เอสแอลอี (SLE) หรือโ ร ค พุ่ ม พ ว ง จนต้องหายหน้าหายตาไป รั ก ษ า ตั ว อยู่นาน ล่าสุด เธอได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "กราบขอบคุณทีมแพทย์ ที่ต่อ ชี วิ ต ให้เอ๋ได้อีกครั้ง รอบนี้หนักสุด ไม่น่า ร อ ด แต่ ร อ ด ทีมหมอเก่งมากค่ะ"

ทั้งนี้ เอ๋ ได้โพสต์ภาพขาของเธอที่มี อ า ก า ร บ ว ม มาก พร้อมแคปชั่นว่า "ถ่ายวันที่ 30ต.ค. เวลา18.30น. เดินเองได้บ้างแล้ว ทานอาหารปกติได้แล้ว ลดบวมบ้างแล้ว" ส่วนใบหน้าที่ บ ว ม กับข้อความว่า “ถ่ายวันที่ 30 ต.ค. เวลา18.45น. SLE กำ เ ริ บทั่วร่าง หน้า ตา ลด บ ว ม บ้างแล้ว ตามองเห็นชัดเจนแล้ว ป ว ด แ ส บ ป ว ด ร้ อ น ลดลง”

และแจ้งกับทุกคนว่า "เอ๋กลับมาแล้วค่ะ ร อ ด ชี วิ ต แบบ ห วุ ด ห วิ ด อีกรอบ 42วัน บนเตียง ผู้ ป่ ว ย มาเป็นแพคเกจพร้อมกันเลย หัวใจ ว า ย เ ฉี ย บ พ ลั น เส้นเลือด ตี บ ,ไ ต ว า ย เ ฉี ย บ พ ลั น เนฟโฟรติก , SLE กำ เ ริ บ ทั่วร่าง , ลำ ไ ส้ อุ ด ตั น อั ก เ ส บ , ค ว า ม ดั น สู ง , ข า เ น่ า และ ก ล้ า ม เ นื้ อ อ่ อ น แ ร ง กราบขอบคุณทีมหมอทั้ง 7 ท่านที่ต่อ ชี วิ ต ให้เอ๋อีกรอบนะคะ ขอบคุณน้องๆพยาบาลทุกคนนะคะ ขอบคุณเพื่อนติ๊ก เฝ้าที่ ร พ. ตลอดเวลาเกือบ2 เดือน ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกกำลังใจนะคะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กลับมา พั ก ฟื้ น ที่ บ้านแล้วค่ะ ง ด เ ยี่ ย ม นะคะ เอ๋ไม่มี ภู มิ กลัว โ ค วิ ด ด้วย การไม่มี โ ร ค เป็นลาภอันประเสริฐ ดูแลสุขภาพกันนะคะ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ เ ค รี ย ด ทานอาหารที่มีประโยชน์ ฝึกเป็นคนคิดบวกนะคะทุกคน”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ