บ้านที่สปป.ลาว ของพระเอกธันวา สุริยจักร

บ้านที่สปป.ลาว ของพระเอกธันวา สุริยจักร

อาณาจักร ธันวา สุริยจักร ที่ลาว เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถสำหรับ ธันวา สุริยจักร พระเอกหนุ่มหล่อของช่อง 7 ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีบ้านอยู่ที่ลาว และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านของเขากันค่ะ ธันวา สุริยจักร เกิด 30 ธันวาคม พ.ศ. 2534 ชื่อเล่น ธัน หรือ ทัน นักแสดงสังกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นนักแสดงในสังกัดที่มีสัญชาติลาวที่มีเชื้อสายไทย-เวียดนาม-จีน และฝรั่งเศส มีบทบาทจากภาพยนตร์เรื่อง ฮักนะ สารคาม และเลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออนเดอะบีช

เปิดบ้านที่สปป.ลาว ธันวา สุริยจักร หลังรอพาลูกสะใภ้ไปเยี่ยมคุณแม่ไม่ธรรมดา พระเอกเชื้อสายลาวพาไปเที่ยวบ้านที่ปากเซ ธันวา สุริยจักร พาไปเยี่ยมบ้าน ที่ปากเซ สปป.ลาว นอกจากพาไปเที่ยวน้ำ ต กตาดฟาน พร้อมทั้งวิดีโอคอลไปเล่าความกลัวตอนเล่นบันจี้จัมพ์ ให้สาวกรีน อัษฎาพร นางเอกหวานใจ แล้ว ยังมาสอนภาษาลาว คำพูดติดปากของคนลาว คือคำว่า โด๋ย แปลว่า นอบน้อม ครับ คำพูดน่ารักดี พระเอกพาไปชมบ้านหลังใหญ่ ในพื้นที่กว้างขวาง พร้อมพาไปเจอพ่อแม่ และน้องสาว 2 คน ที่หนุ่มธันวาออกตัวว่าครอบครัว ขี้อาย พูดน้อยมาก โดยคุณแม่ทำอาหารพื้นเมืองที่ลาว เลี้ยงทีมงานที่ไปด้วย และยังพาไปบ้านย่า ที่ปากเซ เป็นร้านบะหมี่ ขายมานานมาก ตอนเด็กๆ กลับจากโรงเรียน พระเอกหนุ่มก็จะมาช่วยตีแป้ง นวดแป้ง ทำบะหมี่ ด้วย ธันวาเผยว่า เนื่องจากมีพื้นที่ พ่อและตัวเองครอบครัวชอบฟุตบอลมากจึงได้ทำสนามฟุตบอลให้คนเช่า

พ่อลูกตั้งทีมเตะบอลกันเป็นประจำ ก่อนที่ ธันวา จะพาไปเจอน้องสาว คือ เปิ้ล และ เป้า พร้อมทั้งคุณแม่ คุณพ่อ เรียกว่า สวยหล่อกันทั้งบ้าน นอกจากดูแลสนามบอล ดูแลลูกค้าที่มาร้านอาหาร ซึ่งมีเครือญาติอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี และกรุงเทพมหานคร ธันวาทำงานครั้งแรกด้วยการเดินแบบตอนอายุ 18 ปี และเข้าสู่วงการบันเทิงไทยจากการ ชั ก จู ง ของ เอ ศุภชัย เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คอยอยู่เคียงข้างกันมานานถึง 8 ปี สำหรับสาว กรีน อัษฎาพร กับหนุ่ม ธันวา สุริยจักร

แต่ก็ยังไม่มีแผนวิวาห์ ขออัปเดตความรักของทั้งคู่ที่ตอนนี้ไม่แต่งก็แฮปปี้ดี เรื่องแต่งงาน เข้าใจกันดี ความคิดตรงกัน สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน กินอยู่กันได้เลยแต่ตอนนี้ไม่ถึงขั้นย้ายมาอยู่ด้วยแค่ไปมาหากัน ทำอาหาร ช่วยดูแลคุณแม่เท่านั้น ไร้ภาพในหัวถูกคุกเข่าขอแต่งงานรัก 8 ปี ยังอยู่ด้วยกันได้ต้อง ทะเลาะ กันบ่อย ๆ แล้วปรับความเข้าใจ พร้อมแซวฝ่ายชายขำ ๆ ให้ธันวามีเงินเก็บ 100 ล้านบาท ค่อยแต่งงานด้านธันวาบอกตอนนี้มีแล้วแต่ไม่ให้เอง ส่วนวันเกิดกรีน ที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงานถ่ายละคร ไม่ได้อยู่ด้วยกันได้แค่อวยพรกันผ่านโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ