ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร เดินสายช่วยเหลือคนที่ลำบาก

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร เดินสายช่วยเหลือคนที่ลำบาก

ถือว่าเป็ นแม่ค้าออ นไล น์ชื่อดังอีกคน ที่สู้ชีวิตตัวเองจน มาได้ดีอย่างทุกวันนี้ได้ สำหรับตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร คนนี้มีพื้นฐานครอบครัวที่ดี แต่คุณพ่อล้มละลาย จึงทำให้เธอย้ายชีวิตมาสู้อยู่ในเมืองหลวง นานกว่า 10 ปี เธอนั้น แต่เดิมเป็นเด็ กบ้านนอกที่เติบโตมาจากครอบครัวพ่อแม่เปิดรับซื้อของเก่า แต่สุดท้ายธุรกิจล้ มละล ายทำให้เธอต้องลำบาก แต่ถึงแม้ว่าชีวิตของเธอจะเริ่มต้นไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่แต่ตั๊กเป็นคนที่มีความ รวมถึงบุคลิกที่ดี

ตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในแม่ค้าออนไลน์ที่มาแรง ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็ปังไปหมด และอีกอย่างเธอเป็นคนที่รักลูกน้องของเธอมาก ชีวิตกว่าจะมาได้ดีอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ ตั๊กเจอเรื่องราวมามากมาย ดูได้จากภายนอกว่าเธอนั้นเป็นคนกล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เธอได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะเห็นอยู่บ่อยครั้งนอกจากการขายของออนไลน์ ก็คือความดีของเธอ มักจะชอบช่วยเหลือผู้คนที่ลำบากกว่า

ถึงแม้ว่าเธอจะรวยแค่ไหนก็ไม่เคยถือตัว และไม่เคยดูถูกคนอื่น ถ้าตั๊ก ขี่รถผ่านเห็นใครที่กำลังขายของอย่างน่าลำบากเธอก็มักจะแวะอุดหนุน และให้เงินเขาไว้ใช้จ่ายบางครั้งเธอก็ไปทำโรงทาน ให้กับสถานที่ ที่เขาได้รับความเดือดร้อนและได้รับความช่วยเหลือไม่ถึงใครเห็นก็ต้องชื่นชมกับสิ่งที่เธอ และผู้คน มากมายต่างเรียกเธอว่าแม่ตั๊ก นั่นเองค่ะ ว่าแต่สิ่งที่เธอได้ทำและได้ช่วยเหลือผู้คนนั้นจะเป็นอย่างไรเราตาม ไปชมกันได้เลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ