พุฒกับจุ๋ย พาทัวร์บ้านใหม่ 60 ล้าน

พุฒกับจุ๋ย พาทัวร์บ้านใหม่ 60 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นคู่ดาราที่น่ารักและมีความอบอุ่นร่วมด้วยสำหรับดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ภรรยา ล่าสุดได้เผยคลิป เปิดบ้านใหม่ Home Tour ของพุฒ จุ๋ยครั้งแรก รวมตัวแก๊ง เยอะทีวี ในรอบ 2 ปี พาบุกมุมลับและเปิดบ้านใหม่ของพุฒ-จุ๋ยครั้งแรก พร้อมทั้ง ดีเจเป้ และ คิริน ไซมอน ยัง เพื่อนซี้ มาสร้างเสียงฮา งานนี้มีเซอร์ไพรส์ หนุ่มคิริน วาดรูปอาชา 8 ตัว ภาพมงคลมามอบเป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ด้วย

พาชมแทบทุกซอกทุกมุมบ้านสวยน่าอยู่ทุกมุม ตั้งแต่หลังบ้านถึงหน้าบ้าน ครัวใหญ่สวยสมใจภรรยาที่ชอบทำอาหารฝีมือระดับเชพมาก หลักล้านกว่า แค่จานจากต่างประเทศใบละ 20,000-30,000 เลยทีเดียว โดย สาวจุ๋ย ฝากกดไลก์เยอะๆ โฮมทัวร์ครั้งแรก เป็นบ้านจากน้ำพักน้ำแรงจริงๆ ยอมรับทำบ้านในช่วงCVเหนื่อยมาก ขณะที่ รายการ Design matters เผยคลิป PJ HOME ดีเจเผือกพามาบ้านพุฒจุ๋ยครั้งแรก ราคา 60 ล้าน วันนี้ดีเจเผือกจะพาไปบ้านพุฒจุ๋ย แบบ Exclusive

ชมการการออกแบบสุดหรู มูลค่ากว่า 60,000,000 บาท การออกแบบงานปรับปรุงบ้านที่พุฒจุ๋ย ซื้อไว้อยู่เป็นเรือนหอ ปรับปรุงเพื่อให้ตรงกับการใช้สอย ไม่ใช่แค่ออกแบบเพื่อเป็นที่พักอาศัย แต่ยังเป็นการสร้างพื้นที่สำหรับการขยายครอบครัว เพื่อรองรับการเติบโตของผู้อยู่อาศัยดีเจเผือก เปิดใจสองสามีภรรยาเล่าที่มาบ้านหลังสวยสุดอลังการ โดย จุ๋ย เผยว่า ตอนแรกมีบ้านอีกหลังข้างๆ ซื้อตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เมื่อประมาณ 10 ปี พอแต่งงาน

ก็ไปดูบ้านหมู่บ้านหลายที่ใกล้ๆ แต่ไม่ถูกใจ บ้านหลังนี้จะได้เพิ่มพื้นที่มากขึ้น เก็บตังค์ซื้อบ้านข้างๆแล้วมารีโนเวต ราคาทุบทำใหม่ถูกกว่าอีกเลยทำใหม่ แต่อยากให้ภายนอกยังเหมือนเพื่อนบ้าน โจทย์ คือ พุฒ ต้องออกกำลังกาย จุ๋ย ต้องการครัวใหญ่ ห้องน้ำใหญ่เพราะตอนอยู่คอนโดตีกัน ห้องแต่งหน้าเป็นเมกอัพสตูดิโอ ตอบโจทย์อาชีพการทำงาน ยิ่งช่วงCV เป็นห้องรองรับให้ช่างแต่งหน้าคนมาทำงานแยกส่วนจากตัวบ้านเลย

จุ๋ย ภรรยาปลื้มสามีค่อนข้างตามใจมาก ทั้งการให้ภรรยาได้ตัดสินใจเรื่องการตกแต่งบ้านอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังแซวสามีว่า พุฒเขามีห้องเดียวคือห้องฟิตเนส จุ๋ย บอกว่า บ้านยัง 90 เปอร์เซ็นต์ยังไม่เสร็จดีในการตกแต่ง แต่ส่วนหลักๆ เสร็จแล้ว ที่สะดุดตามากกับบันไดบ้านอย่างหรู บันไดหินอ่อนสุดโปรดภรรยา เลือกเองอย่างพิถีพิถัน อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ