กระบะชนท้ายรถหรู ไฮโซหนุ่มใจดี ไม่เอาเรื่อง

กระบะชนท้ายรถหรู ไฮโซหนุ่มใจดี ไม่เอาเรื่อง

ถือว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล กับเรื่องราวของหนุ่มเจ้าของรถหรู ที่ถูกรถกระบะ ช น ท้ายจนได้รับความ เ สี ย หาย แต่เจ้าของรถหรู ใจกว้าง ไม่ติดใจเอาความ ชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2564 ได้มีรถกระบะนิสสันที่กำลังขับตามท้ายหลังรถหรูแลมโบกินี่ขึ้นมาตามทางด่วน แต่จู่ ๆ ทางรถแลมโบกินี่ได้ทำการเบรคหยุดรถ

ส่วนรถกระบะไม่สามารถหยุดได้ทันจึงพุ่ง ช น ท้ายอย่างจัง ทำให้ต้องหยุดรถเพื่อลงมาตรวจดูความ เ สี ย หาย โดยประเมินค่าซ่อมไว้ประมาณ 5 ล้านบาท คนขับรถกระบะไม่สามารถจ่ายได้ แต่ด้านเจ้าของรถหรูได้แสดงความมีน้ำใจอย่างมาก ไม่ติดใจเอาความ เพราะเขาคือ อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์

โดย คุณอินน์ กษิดิศ ได้โพสต์เล่าเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้ายเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุ เฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว รถเป็นแค่ของนอกกาย และ อุ บั ติ เ ห ตุ ก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับพี่ @bankhappy9 ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย + ทันทีที่เกิ ดเห ตุ คุณนิว @newpnw จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริง ๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเขาลืมว่ามีหมดแล้ว

ปล.บนถนนด้านหน้าเหมือนมีเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ทำให้รถต้องชะลอตัวกะทันหันทุกคัน คู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติ ช น เพราะนอกจากคู่เราแล้ว ก็ยังมีคู่อื่นที่ ช น ติด ๆ กันเหมือนกัน มีคนขับรถผ่านถ่ายรูปไปลงเพจว่าคู่กรณีประมาทบ้าง ซ่าบ้าง ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ