สุดช้ำ ลูกหมี รัศมี รับใช้หนี้แทนอดีตสามี

สุดช้ำ ลูกหมี รัศมี รับใช้หนี้แทนอดีตสามี

ลูกหมี รับภาระที่ไม่ได้สร้าง คงรู้จักกันดีสำหรับนางแบบสาว ลู กหมี รัศมี ที่เพิ่งมีข่ า วว่าแยกทางกับสา มีไปได้ไม่นาน ก็มีปัญ หากันในด้านของภาระที่หมีต้องใช้ อย่างที่ทราบกันดีหมีได้เเต่งง า น กับครูสอนดำน้ำ หลุยส์ ราชัน เเต่เเต่งกันได่ไม่นานก็ต้องแยกทางกันเพราะด้วยปัญ หาต่าง ๆ เเต่การแยกทางกันครั้งนี้ก็ไม่จบง่าย ๆ เพราะฝ่ายชายไม่รับภาระอะไรเลย หมีต้องรับผิดชอบเเทนทั้งหมด

ฝั่งหมีได้เล่าว่าทั้งสองเคยมีบ้านด้วยกันที่เชียงใหม่ เเต่ตอนที่แยกทางกันนั้นฝั่งหลุยส์ต้องปล่อยบ้านไป เพื่อเอาทุนมาเเบ่งกันเเต่หลุยส์ไม่ทำเเละเฉยส่วนตัวหมีก็ตามตลอดทั้งโทรทั้งส่งจดหมายไป เขาก็เมินไม่สนใจ หมีคิดว่ามันไม่โอเคเพราะบ้านหลังนี้เป็นชื่อเราสองคนเเล้วเราก็ไม่ต้องจ่ายอะไรเเล้ว เเล้วเขาก็เอาบ้านนี้ไปปล่อยให้คนอยู่ เอาทุนจากคนที่อยู่ไปใช้ส่วนตัวโดยไม่ให้หมีเลย ทั้ง ๆ ที่มันก็มีทุนหมีอยู่เหมือนกันเเละตั้งเเต่แยกทางกันมาหมีต้องใช้ภาระที่เขาก่อไว้กว่าหกหลัก

เเต่หมีไม่อยากอะไรมากเพราะคิดว่าก็ดีเเล้วที่ไม่ต้องให้อะไรไปมากกว่านี้ คือที่ตอนนี้หมีเฉยๆไม่ตาม เป็นเพราะว่าหมียังมีกินมีใช้เเต่ หมีส่งหม า ย ไปหลายครั้งเเล้วหลายปีเเล้วด้วยเเต่คนไม่สนใจเลย ในอ นา คตหมีต้องทำอะไรมากกว่านี้เเน่นอนเพราะหมีไม่ยอมให้เขาเอาทุนไปใช้คนเดียวแน่

มันเป็นสิ่งที่เราหามาด้วยกันพอแยกทางกันเราก็ต้องเเบ่งกันสิคุณจะมาเอาไปคนเดียวได้ยังไงมันไม่ถูก ตอนนี้หมีเลยต้องปล่อยวาง ภาระมันเป็นชื่อหมี หมีก็ต้องรับผิดชอบถึงเขาจะเป็นคนใช้ก็เถอะ หมีคิดว่าตอนนี้ก็เหนื่อยนะ เเต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไปให้มันเป็นบทเรียนในชี วิตหมีดีกว่าเราจะได้ไม่ต้องทำมันอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ