น้องอุ๋ม อิ๋ม เน็ตไอดอลคู่แฝด สายกินแดนอีสาน

น้องอุ๋ม อิ๋ม เน็ตไอดอลคู่แฝด สายกินแดนอีสาน

เป็นเด็ กแฝดที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง แต่เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลอย่างดี สำหรับน้องอุ้ม น้องอิ่ม พี่น้องฝาแฝดที่พูดเก่งอย่างมาก หลายคนมักจะเห็นคลิปน้องด้วยการมีคอนเทนท์กินอาหาร และลงคลิปในเพจของน้อง ที่ชื่อว่า น้องอุ้มอิ่ม นะจ๊ะ ถือเป็นเน็ตไอดอลแดนอีสาน ที่ไม่ว่าน้องจะมีคลิปออกมากี่ครั้งก็มักจะพูดอีสานกับกล้องตลอด

ตอนแรกน้องก็ลงคลิปธรรมดานี่แหละค่ะแต่ใครจะคิดว่าการที่น้องได้ลงคลิปนั้น มียอดแชร์ตอบเป็นอย่างมากมีคนดูมากถึง 3,000,000 วิว จากนั้นลูกออนไลน์ ก็พากันติดตามน้องอย่างต่อเนื่อง เพราะกลายเป็นเน็ตไอดอลรุ่นจิ๋วไปแล้วล่ะค่ะ ปัจจุบันนี้น้องก็ยังคงลงคลิปอยู่เหมือนเดิมและโตมากแล้วด้วย หลังจากที่เป็นฮิตของคนดูทำให้น้องนั้นได้รับการติดต่อให้ไปถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา รวมทั้งงานโฆษณาเสื้อผ้า

แต่ตอนนั้นยังไม่ได้รับงานใดใดที่ติดต่อมาเนื่องจากบางงานก็ไม่เหมาะสมกับน้องชิ้นงานขายครีม อีกทั้งยังเป็นคนขี้อาย จะยอมถ่ายคลิปแค่กับแม่เท่านั้น ปัจจุบันนี้ มีคนติดตามเพจของน้องหลักล้าน และมีงานรีวิวสินค้าอยู่บ้าง ในเรื่องของการกิน ทำให้มีรายได้ตั้งแต่เด็ กจริงๆ ถือเป็นความภูมิใจของคนเป็นแม่ที่ลูกสาวสองคนทั้งพูดเก่งและขยันขนาดนี้ เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพของน้องกันดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ