ไฮโซกรณ์ ฝึกน้องกวินท์ ขึ้นแท่นประธานคนต่อไป

ไฮโซกรณ์ ฝึกน้องกวินท์ ขึ้นแท่นประธานคนต่อไป

ฉายแววซุปตาร์น้อยเกินตัว อย่างน้องกวินทร์ บุตรชายสุดที่รัของคุณแม่ ริต้าเจนเซ่น กับ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟนๆ จับตามองกันเป็นอย่างมาก และตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายเดือนแล้วคุณแม่และคุณพ่อก็มักจะมีโมเม้นน่ารักน่าเอ็นดูออกมาให้กับเพื่อนๆได้ติดตามกันทาง IG ส่วนตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ

ถ่ายรูปกับคุณแม่ IG sriritajensen ที่คุณแม่นั้นขยันอัพเดตความน่ารักของน้องกวินท์เสมอ จนแฟนๆ จับจองคิวขอเป็นแฟนคลับกันไปตามๆตั้งแต่น้องกวินท์ลืมตาดูโลกได้ 6 เดือนแล้ว จะไม่ให้เห่อน้องยังไงไหว ก็น่ารักขนาดนี้ หลังจากที่ น้องกวินท์ เข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีความสุขและสมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ในโซเชียลของพ่อแม่ก็จะมีแต่น้องกวินท์

ไม่ว่าจะลงรูปกี่ครั้งแฟนๆก็ไม่เคยที่จะคอยตามกดไลก์ เรื่อยมา เพราะความน่ารักของน้องกวินท์ที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นทุกวัน มีแต่คนชมความหล่อและความน่ารักของน้องกวินท์แถมยังเป็นหนูน้อยที่พกพามาทั้งความน่ารักและความสดใสแบบนี้ ซึ่งล่าสุด ไฮโซกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพนั่งกับน้องกวินท์ ขณะที่กำลังเซ็นชื่อเกี่ยวกับธุรกิจ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่าช่วยคุณพ่อทำงานครับ โตขึ้นผมอยากเป็นเหมือนคุณพ่อครับ น้องกวินท์ไม่ได้กล่าวคุณพ่อพูดเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ