แต่งงานกับพ่อแฟน เพื่อปลอบใจแฟน

แต่งงานกับพ่อแฟน เพื่อปลอบใจแฟน

สาวสงสารแฟนหนุ่ม เห็นเศร้าหนักหลังแม่เสียชีวิต อยากจะปลอบใจ ยอมเสียสละตัวเอง แต่งงานกับพ่อแฟนให้ ชาวเน็ตสุดงง แบบนี้ก็ได้เหรอ วันที่ 8 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวสุดอึ้ง จากหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย ภายหลังจากเธอได้ออกมาเผยเหตุการณ์ว่า

เมื่อไม่นานมานี้ แฟนหนุ่มของเธอสูญเสียคุณแม่จากไป ทำให้เขาเศร้าเสียใจมาก เธอจึงรู้สึกสงสารและเห็นใจ อยากจะทำทุกอย่างเพื่อปลอบใจเขา เพื่อให้เขาได้คลายความเศร้า และแล้วหญิงสาวก็หาคำตอบได้ว่าจะต้องทำอะไร นั่นคือ ตัดสินใจแต่งงานกับพ่อของแฟนหนุ่ม ! โดยหญิงได้เผยเหตุผลผ่านทางคลิปวิดีโอที่เธอโพสต์ลงโซเชียล กล่าวว่า แม่ของแฟนฉันตาย ฉันไม่อยากให้เขาเสียใจ ฉันจึงตัดสินใจแต่งงานกับพ่อของเขาเพื่อที่เขาจะได้มีแม่อีกครั้ง ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ทาง TikTok @ys.amri

เพียงไม่นานก็ถูกแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโซเชียล มีผู้เข้าไปชมมากถึง 8.8 ล้านวิว และเกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลายคนต่างพากันตกใจและประหลาดกับความคิดของเธอไม่น้อย อย่างไรก็ดี ไม่ทราบแน่ชัดว่าหลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกมา แฟนหนุ่มของเธอมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมทั้งไม่ทราบแน่ชัดว่าหญิงสาวได้ทำตามที่เธอต้องการจริง ๆ หรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ