ปราง กัญญ์ณรัณ  เซอร์ไพร์สวันเกิด โต้ง ทูพี

ปราง กัญญ์ณรัณ เซอร์ไพร์สวันเกิด โต้ง ทูพี

เป็นคู่รักที่ทำให้แฟนคลับถึงกับต้องอิจฉากัน ตลอดเวลา สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ และนักร้องหนุ่มโต้ง ทูพี ถ้าพูดถึงชื่อเ สียงพวกเขา ปรางเธอเก่งทางด้านการแสดงและโรงเรียนเพราะจบมาด้วยเกรดนิยมอันดับหนึ่ง มีผลงานโดดเด่น มาแล้วมากมายค่ะ เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนเนื่องจากว่าเธอเป็นสาวหน้าคม และสวยด้วยผมลอนตลอดเวลา

โต้ง ก็เป็นแร็พเปอร์หนุ่มที่มีชื่อเ สียงโด่งดังเบอร์ต้นของเมืองไทย ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ได้รับกระแสที่ดีโดยตลอด ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เลิกรากันไปหนึ่งครั้ง เนื่องจากมีเรื่องราวให้เข้าใจผิด สุดท้ายแล้วคนคู่กันยังไงก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม แต่การกลับมาครั้งนี้ทุกอย่างดูเพอร์เฟคขึ้น มากความรักลงตัวสุดๆ ทำผู้คน มากมายต่างอิจฉาในความรักของทั้งสอง ก็มีโมเมนต์สวีทหวานออกมาให้ดูกันบ่อยมาก

ล่าสุดเราก็จะเห็นกันแล้วว่าเป็นวันเกิดของโต้ง มีการเซอร์ไพรส์เค้กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ใครจะคิดว่าศัพท์รางของเราคลั่งรักมาก มีการเซอร์ไพรส์ซ้ำซ้อน โดยมีของขวัญที่เตรียมมาให้ทั้งหมด 10 ชิ้น ซึ่งปรางบอกว่าลงทุนเอาริบบิ้น มาผูกข้อมือตัวเองเป็นของขวัญชิ้นที่ 10 และก่อนหน้าก็บอกไว้แล้วชิ้นสุดท้ายไม่เหมือนใครแน่นอน จริงด้วยจ้าชิ้นสุดท้ายนี้เป็นของโต้ง คนเดียวอย่างแน่นอน ถือว่าเธอเป็นแฟนสาวที่สมบูรณ์แบบมากค่ะ ใครเห็นก็ต่างต้องอิจฉา ถ้าเราตามไปชมของขวัญกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ