ส่องอาการ ยิว  ฉัตรมงคล หลังได้ยิน เจนนี่ เรียกว่าที่คุณพ่อ เห่อแค่ไหนถามใจเธอดู

ส่องอาการ ยิว ฉัตรมงคล หลังได้ยิน เจนนี่ เรียกว่าที่คุณพ่อ เห่อแค่ไหนถามใจเธอดู

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควง ยิว ฉัตรมงคล เที่ยวทะเลฉลองต้อนรับเบบี๋ในท้อง พาส่องอาการยิว หลังได้ยินเจนนี่เรียก ว่าที่คุณพ่อ เจอพูดสวนทันที ดูก็รู้ว่าเห่อหนักมาก เซอร์ไพรส์แฟนคลับอย่างมากสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่ากำลังตตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล

ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับของทั้งคู่ ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็เดินทางไปฉลองกันพร้อมกับครอบครัว โดยยิวได้คุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางทะเลด้วยนั้น โดยในทริปฉลองเบบี๋ เจนนี่ก็ลงสตอรี่เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด ล่าสุด (2 ตุลาคม 2564) ยิวก็ได้พาเจนนี่ไปล่องเรือกลางทะเล พร้อมเผยคลิปเซลฟี่หวาน ๆ โดยเจนนี่พูดว่า นี่...

ว่าที่คุณพ่อพามาล่องเรือ จังหวะนั้นยิวพูดสวนขึ้นมาทันทีว่า ว่าที่อะไรล่ะ เป็นคุณพ่อแล้ว พูดแบบนี้เจนนี่ถึงกับหลุดยิ้มพร้อมพูดแก้ให้ว่า อ๋อใช่ เป็นคุณพ่อแล้ว เป็นคุณพ่อแล้ว นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ยิวเข้ามาลูบที่ท้องของเจนนี่ ทั้งจุ๊บทั้งหอม จนเจนนี่ยังต้องแซวว่าคุณพ่อเห่อหนักมาก ก่อนที่ยิวจะบอกเจนนี่ว่าอย่านอนดึก ให้นอนได้แล้ว อื้อหือ.. จากที่หวานกันอยู่แล้ว พอท้องแล้วยิ่งหวานเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่า น่ารักมากจริง ๆ คู่นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ