พลิกผันจนตกใจ! ชีวิต อูม วิยะดา  หลังลาวงการ

พลิกผันจนตกใจ! ชีวิต อูม วิยะดา หลังลาวงการ

อูม ชีวิตจริงเคยอยู่ในวัง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออีกคนของวงการอย่างคุณ สาววิยะดา หรือที่หลายคนเรียกเธอ กันว่า หม่อมอูม แน่นอนว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยใช้ชีวิ ต คู่ร่วมกับท่านมุ้ย แต่ทั้งคู่เลือกจบความสัมพันธ์กัน แถมมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน นั่นคือ ท่านชายเอี่ยว พักหลังมานี้เรา แทบจะไม่ได้เห็นคุณอูมรับแสดงละครมากนัก เพราะเธอหันไปมีวิถีเรียบง่ายที่บ้านสวน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาพูดคุยเป็นแขกรับเชิ ญในรายการดังเกี่ยวกับเรื่องราว ต่างๆ ว่าเริ่มเข้าวงการ จากการที่ช่วงวัยรุ่นมีโอกาสได้ไปดูหนัง แล้วผู้กำกับเห็นเลยติดต่อ ให้ไปแสดงเรื่องใหม่ แถมยังได้เป็นนางเอกอีกด้วย จำได้ช่วงนั้นตั้งท้องเลยบอกคนอื่นว่า ไปอยู่เมืองนอกแต่จริงๆอยู่ รพ. เพราะยุคนั้นยังไม่มีใครสามารถรับได้ถึงเรื่องการมีบุตร หลังจากมีข่าวออกไปตนเองก็ไม่สนใจใดๆ ยืนยันว่ายังมีคนให้งาน อยู่เรื่อยๆเลย กระทั่ง

บุตรเริ่มโต ด้วยความที่เรามีละครเยอะ และไม่มีเวลาให้อดีตสามีเขาเลยหันไปมีคนอื่น ซึ่งเราไม่ยอมเลยเดินออกมา ไม่ได้รู้สึกเสียใจเลย ดีใจมากกว่าที่มีคนดูแลเขาได้ดีกว่า เรา มีช่วงที่ตัวเองเปลี่ยนใจไปคบผู้หญิง เพราะว่าหากคนนั้นนอ กใจ เราอาจจะทำใจได้ ง่ายกว่านี้ ช่วงที่ย้ายไปอเมริกาสาเหตุ คือไม่อยากทำในวงการแล้วได้เล่นแต่บทเดิมๆ ไปคนเดียว ปล่อยบุตรไว้กับคุณย่า ให้ครอบครัวฝั่งอดีตสามีเลี้ยงในวั ง แต่ตอนหลังเราก็รับไปอยู่ด้วย ถึงเลิกกันแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่อยู่คุยกันตามปกติ นับถืออยู่ เพราะเขาพาเราเข้าวงการนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ