สุดยอด! หญิงรฐา ปลดหนี้ 10 ล้านให้แม่ได้สำเร็จ

สุดยอด! หญิงรฐา ปลดหนี้ 10 ล้านให้แม่ได้สำเร็จ

เป็นดาราสาวที่กตัญญูต่อบุพการีอย่างมาก สำหรับ หญิง รฐา โพธิ์งาม เธอคนนี้เป็นลูกสาวคนเดียวของ แม่น้อย โพธิ์งาม หญิงเธอมีผลงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2542 มัน มาถึงปัจจุบันก็มีผลงานออกมาให้ติดตามรับชมกันอย่างไม่ขาดสาย ก่อนที่จะ ผันตัวมาเป็นนักแสดงเธอเคยเป็นนักร้อง ที่รู้จักกันในนามอัลบั้มแรกก็คือ ญาญ่าญิ๋ง

นั่นเอง เธอมีผลงานเพลงออกมามากมาย ให้ได้รับฟังกัน ชื่อเ สียงของเธอเป็นที่พูดถึงหนักมากในช่วงอัลบั้ม 2002 ราตรี ชีวิตของหญิงที่ผ่านมาไม่ได้ง่ายอย่างที่หลายคนคิด เธอนั้น มีแม่เพียงแค่คนเดียว จะทำทุกอย่างให้แม่ได้อยู่สบาย หญิง เริ่มต้นเข้ามาทำงานในวงการ เธอแทบจะไม่ได้ใช้เงินเลยแม้แต่น้อย เพราะตอนนั้นคุณแม่เป็นหนี้ และเธอก็ทำงานอย่างหนักแน่นเพื่อที่จะปลดหนี้มากถึง 10 ล้านบาท ให้กับแม่

เธอใช้เวลา 10 ปี ในการใช้หนี้ครั้งนี้ให้กับแม่ หลังจาก ที่ใช้หนี้เสร็จแล้ว เธอก็ยังซื้อบ้านหลังละเกือบ 8 ล้าน ไว้อยู่กับแม่อีกด้วย ถือเป็นลูกที่กตัญญู ทำทุกอย่างเพื่อแม่จริงๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะมีสามีแล้ว แต่หน้าที่ความเป็นลูกของเธอก็ยังคงสำคัญ ดูแลแม่ไม่ห่าง แม่น้อย คงจะภูมิใจในตัวของลูกสาว ที่ผ่าน มาเธอคนนี้ไม่เคยทอดทิ้งแม่แม้แต่วินาทีเดียว อย่างไรก็ตามทางทีมงานต้องขอชื่นชมในความดี และการเป็นลูกที่กตัญญูของหญิง เชื่อว่าในอนาคตไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ