ตลกจนหลานไม่เชื่อ! นุ้ย สุจิรา งัดมงใส่ให้ ณิริน ดูเคยเป็นนางงามมาก่อน

ตลกจนหลานไม่เชื่อ! นุ้ย สุจิรา งัดมงใส่ให้ ณิริน ดูเคยเป็นนางงามมาก่อน

เพราะความอารมณ์ดีเป็นเหตุเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว นุ้ย สุจิรา ที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ จนล่าสุดน้องณิริน ลูกสาวของ หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า อยากเป็นตลก แต่ขอให้อานุ้ยมาช่วย อีกทั้งยังไม่เชื่อว่าอาตนเคยได้ตำแหน่งนางงามมาแล้วอีกด้วย

งานนี้ นุ้ย สุจิรา จึงได้อัดคลิปวิดีโอเพื่อโชว์หลักฐานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย สายสะพาย หรือแม้แต่มงกุฎที่ได้มาสวมใส่อีกครั้งในรอบหลายปีซึ่งบทสนทนาของในคลิปคือ

ณิริน : มามี๊หนูอยากเป็นตลก

หนิง : เดี๋ยวแม่โทรหาลุงบอลให้

ณิริน : ไม่ต้อง ให้อานุ้ยสอน นุ้ย สุจิรา นะ

หนิง : อานุ้ยเขาเป็นนางงาม เขาไม่ได้เป็นตลก

ณิริน : ตรงไหนอ่ะ แล้วแม่รู้ได้ไงว่าเขาเป็นนางงาม

นุ้ย สุจิรา : กาลครั้งนานมาแล้วค่ะณิริน (โชว์รูปตอนได้รับรางวัลนางสาวไทย) เชื่อไหมอ่ะ อ้าวกลัวหลานไม่เชื่อนี่จ่ะ ใส่ให้ดูเลย (ใส่มงกุฏ)โห...ไม่ได้ใส่นานมากแล้วนะ แต่เพื่อณิรินหลานรักของอานุ้ยนะคะ อานุ้ยเลยไปเอาออกมาจากตู้เซฟนะคะ ใส่ให้ณิรินดูเลยว่าอานุ้ยจริงๆ ในรูปที่ณิรินเห็นนะคะ คืออานุ้ยจริงๆ

อายึดคตินี้ไง สวยมักนก ตลกมักได้ เราก็เลยต้องมีความตลกด้วยไงจ๊ะณิรินจ๋า เอามายืนยันให้ณิรินแล้วนะว่าอานุ้ยเป็นนางงามจริงๆ นะจ๊ะ เชื่อเถอะ เชื่อนะ เชื่อยัง เชื่อแล้วเนอะ โอเคนะ

จากนั้น นุ้ย สุจิรา ก็ได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายไว้ว่า ตลกจนหลานสงสัย แม้ว่าจะไม่น่าเชื่อแต่เชื่อเถอะลูก #อามีมงนะ@nirin_panirin @ningpanita @jintumwattana #ยังไงดี หลานจะให้สอนการเป็นตลกซะละ #ยังไงดี #สวยมักนกตลกมักได้ #มงต้องลงล้าวววว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ