พ่อโป๊ะหนักมาก! น็อต วิศรุต  เคลื่อนไหวคล้ายบอกใบ้ คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง

พ่อโป๊ะหนักมาก! น็อต วิศรุต เคลื่อนไหวคล้ายบอกใบ้ คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง

กำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ลูก 3 สำหรับ น็อต วิศรุต และ ชมพู่ อารย า ชื่อเ สียงของครอบครัวนี้ก็เป็นที่รู้จักกันอย่างดีอยู่แล้วจากว่า ชมพู่ นั้น เธอเป็นนางเอกในวงการบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย ที่อยู่ในวงการมาอย่างย าวนาน และมีผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งชมพู่ ยังเป็นผู้นำด้านแฟชั่น

ส่วนสามีของเธอก็เป็นนักธุรกิจ เจ้าของโรงงานผลิตจากไฟฟ้า มีโรงงานให้ดูแลหลายพื้นที่ และเป็นที่ติดตาม ของแฟนคลับจำนวน มากอีกด้วยทั้งคู่มีลูกด้วยกันสองคนแล้ว ลูกแฝดนั่นก็คือน้องสายฟ้า พายุ ที่มีชาวเน็ตติดตามไม่น้อยไปกว่าพ่อกับแม่ การเลี้ยงลูกของ ชมพู่ บอกเลยติดดินมาก แม้ว่าจะเป็นทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน แต่ก็ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่หรูหราจนเกินไป

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน มา ชมพู่ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังท้องลูกคนที่ 3 ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนอาจจะมองเป็นผู้หญิง แน่นอน เพราะเธอเคยพูดเอาไว้ว่าจะมีลูกผู้หญิงอีกสักหนึ่งคน แต่ทางด้านชมพู่ ก็ไม่ได้เผยว่าจะหญิง งานนี้คุณพ่อดูเหมือนจะเห่อลูกสาวในท้องมา เพราะล่าสุดมีการออกมาโพสต์ภาพพร้อมแก๊งค์เพื่อน พร้อมแคปชั่นคล้ายบอกใบผ่านไอจี คนไหน กำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง งานนี้ไม่แน่ใจว่าจะมีคนโป๊ะแตกหรือเปล่า หรือคุณพ่อตั้งใจจะบอกว่ากำลังจะมีลูกสาว เห่อลูกแหละดูออก อิอิ ว่าเราตามไปอ่านโพสต์ของคุณพ่อกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ