เปิดสภาพบ้านแบบนี้ของ เอ๋ มิรา ถึงหลังไม่ใหญ่แต่อบอุ่นมาก

เปิดสภาพบ้านแบบนี้ของ เอ๋ มิรา ถึงหลังไม่ใหญ่แต่อบอุ่นมาก

แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับทางด้านสาวสวยที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นถูกหลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะเธอนั้นเคยเป็นอดีตภรรย าของครูไพบูลย์ นักแต่งเพลงหนุ่มที่ปัจจุบันทำหน้าทีอยู่ในสังกัดค่าย จ้วดจ้าดสตูดิโอ อย ากได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่เก่งและยัง เป็นสามีคนปัจจุบันของนักร้องสาวอนาคตไกลยังกระต่าย พรรณนิภาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกัน มากๆ

สำหรับทางด้านเอ๋ มิรา หลายคนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดีพอเจ้าตัวนั้นโด่งดังและมีชื่อเ สียงอีกทั้งมีผู้ติดตามนับแสนคน ซึ่งแน่นอนว่าความสัมพันธ์ของเธอกับทางด้านอดีตสามีอย่างครูไพบูลย์ ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสามปีก่อนซึ่งต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่ได้มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆแต่การใช้ชีวิตไม่สามารถไปด้วยกันต่อได้จึงตัดสินใจจบลงและต่างคนต่างเดินหน้าใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ทางด้านครูไพบูลย์กับกระต่ายเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเต็มตัว ก็ทำเอาเราชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจห่างด้านสาวสวย

อย่าง เอ๋ มิรา กันทั่วหน้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะจบลงอย่างไร ซึ่งปัจจุบันทางด้านเอ๋ มิรา ก็ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในนักร้องสังกัดค่ายให้ทองคำโดยมีประจักษ์ชัย เป็นผู้ที่คอยซัพพอร์ตและสนับสนุน วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบ้านของทางด้าน เอ๋ มิรา ที่ต้องบอกเลยว่าน้อยคนนักที่จะเคยหินถึงแม้จะหลังไม่ใหญ่มากแต่อบอุ่น เพราะอยู่ด้วยกันกับครอบครัวเรียกได้ว่าน่ารักมากๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูความอบอุ่นของครอบครัวนี้และบ้านที่เธอใช้พักอาศัยในปัจจุบันกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ