หล่อขึ้นเยอะมาก ซี ภูวรินทร์  อวดหุ่นใหม่กล้ามแน่น สุดแมน

หล่อขึ้นเยอะมาก ซี ภูวรินทร์ อวดหุ่นใหม่กล้ามแน่น สุดแมน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่โด่งดังและมีชื่อเ สียง อีกทั้งยังมีผลงานเพลงที่ไพเราะและเป็นที่รู้จักกันในนามสาวหล่อแห่งวงการสังกัดค่ายอาร์เอส ต้องบอกเลยว่า เธอมีชื่อเสียงและมีแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตอยู่มากมาย นอกจากงานในด้านการร้องเพลงแล้วเจ้าตัวยังเป็นคนที่มีผลการเรียนดีมากๆ เพราะได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษศาสตร์อีกการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหงเรียกได้ว่าเก่งทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงนักร้องมากความสามารถอย่าง ซี ภูวรินทร์ แน่นอนว่าเจ้าตัวเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆในวงการเพลงไทย ในฐานะสาวรอเจ้าของผลงานเพลงที่มีชื่อเสียงอย่างเพลงง่ายๆแต่เหงา และเพลงเคยรักฉันจริงๆหรือเปล่า แน่นอนว่าเจ้าตัวเป็นนักร้องในสังกัดอาร์เอสซึ่งผลงานเพลงที่เจ้าตัวร้องทำให้เจ้าตัวกลายมาเป็นที่รู้จักของสังคม ด้วยน้ำเสียงและเนื้อหาของเพลงที่โดนใจจึงทำให้เพียงโด่งดังมากๆและได้รับความนิยมนอกจากงานในด้านการร้องเพลงแล้ว

เจ้าตัวยังเคยแสดงละครโทรทัศน์เรื่องคุณชายติดหรูคุณหนูติดดิน และยังมีผลงานทางด้านถ่ายแบบโฆษณา และเป็นพิธีกรรายการอีกด้วยถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพหรือก็ว่าได้ เก่งจริง ๆ ซึ่งปัจจุบันถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงในฐานะนักร้องไปบ้างแต่เจ้าตัวก็ยังเคลื่อนไหว และอัพเดทชีวิตส่วนตัวบน Instagram

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่าปัจจุบันนั้นเปลี่ยนไปมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างหน้าตาที่เจ้าตัวนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดีล่าสุดต้องบอกเลยว่า หล่อล่ำดูดีมีเสน่ห์ เปลี่ยนไปจากเดิมมากๆจะเป็นอย่างไรเราไปรับชมภาพปัจจุบันกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ